Kaga và hai cô bé quyết định tìm một phòng trọ ở quanh khu vực đó luôn. Vì lượng Mạo Hiểm Gia khá nhiều nên không khó khăn lắm để tìm một nhà trọ trong thị trấn.
Họ quyết dừng chân trước một quán trọ với biển tên 『Sakuya』.
Kaga bước vào trong và cảnh tượng có mơ cậu cũng chẳng tin lại đập vào mặt.
“Kính chào, chủ nhân”
Hai cô gái trẻ diện trên mình bộ đồ maid đang cúi chào Kaga.
“Chủ nhân, họ đang gọi chủ nhân là chủ nhân kìa”
Alisha bấu víu vào ống tay áo Kaga, cô có vẻ không bằng lòng về việc này cho lắm.
“Đừng lo mà, chúng ta chỉ nghỉ ở đây một thời gian ngắn thôi”
Kaga đưa hai tay chắp vào má Alisha, và dỗ dành cô bé.
Thẻ Mạo Hiểm Gia có hiển thị thành quả chiến đấu. Việc xuất trình thẻ với không thành quả nào và thời gian ra vào trong thị trấn quá ngắn ắt sẽ gây nghi ngời về việc giả danh Mạo Hiểm Gia buôn bán trái phép ở đây.
Thời gian tối thiểu ở lại thị trấn là 3 ngày kèm với đó là ít nhất 2 thành quả nhiệm vụ, bằng không là vào danh sách theo dõi ngay.
Họ có thời gian để tới thủ đô WildStone nên việc gây nên rắc rối đó là không cần thiết.Quyết định vậy, Kaga và hai cô bé đặt một phòng trọ ở đó.
___________________________________
Ngay sáng sớm hôm sau, ba người rời nhà trọ và đi nhận nhiệm vụ ở tòa nhà Công Hội.
“Oáp~”
“Kaga-san vẫn buồn ngủ à?”
“Chủ nhân dành cả tối qua đọc sách đó”
“Ừm...anh đối chiếu Sổ hướng dẫn và Từ điển |Thế Giới|, thế nào mà tốn cả một đêm thức trắng luôn”
Kaga vừa nói vừa dụi mắt. Tầm 5 phút sau họ đến nhận nhiệm vụ, cô gái tiếp tân hôm qua đã đứng sẵn ở quầy với nụ cười tươi tắn.
Ngực cô ấy to hơn hôm qua thì phải. Kaga nghĩ vậy.
“Ara, là ba người mới hôm qua, mọi người cần giúp gì?”
“...Chúng tôi muốn nhận nhiệm vụ, cô…”
“A, hôm qua tôi chưa giới thiệu, tôi là Nell, rất vui được làm quen”
Cô ấy cúi đầu chào khiến cho bộ ngực nảy boing lên một cái.
“Nhiệm vụ đầu tiên của ba người nhỉ? Mời cậu xem qua”
Nell niệm một trận đồ ma thuật. Chúng phóng to dần lên mà hiện ra vô số tấm bảng y như Bảng Trạng Thái, khác mỗi việc nó ghi thông nhiệm vụ trong đó.
“Chọn cái nào cũng được sao?”
“Đúng vậy, nhưng tôi khuyên cậu nên chọn những nhiệm vụ vừa cấp độ của mình, chắc lượng ma lực của cậu phải khá nhiều để đạt từ Cấp Bậc Sô sang Cấp Bậc Chữ đó”
Kaga hơi rung mình. Với ma lực bằng 0, điều này nghĩa là cậu không hề có cấp độ.
“Nhúp bừa vậy”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•