Nằm trườn trên chiếc ghế dài trong khuôn viên nhỏ bé của Kí túc xá, Kaga đang cố tranh thủ chợp mắt trong giờ nghỉ giải lao.Ánh năng dịu nhẹ kèm theo sự mát mẻ từ cây cỏ xung quanh, phải công nhận cậu đã chọn được nơi tuyệt đối lý tưởng để thỏa mãn cơn buồn ngủ. Thế nhưng Kaga vẫn không thể thoải mái tận hưởng nó.
"Cô biết tôi hoàn toàn có thể nhận ra việc một vùng không gian bị khuấy động và tán sắc bất thường chứ?"
"Tsk..."
Gỡ bỏ lớp Ma thuật Ẩn Hình, một thuật sử dụng khả năng be cong ánh sáng để dấu đi sự hiện diện, Yuo tỏ ra bực mình khi bị Kaga phát hiện.
"Nó chỉ phát huy tác dụng cao khi ánh sáng yếu hoặc ban đêm, tuy nhiên nguồn nhiệt sinh ra cũng dễ bị phát hiện. Vì học viện cấm sử dụng thuật này đề phòng học viên trốn tiết nên chắc chờ tôi ra đây cô mới dám dùng"
"Ngươi thì biết gì về ma thuật chứ?"
"Ít nhiều cũng không kém cô đâu"
Ngáp dài một cái, Kaga ngồi dậy rồi phủi quần áo.
"Thế...Lý do gì khiến Hội trưởng phá bĩnh thời gian nghỉ của tôi vậy?"
"Hừm, để kiểm tra xem kẻ đáng ngờ như ngươi có làm gì phạm pháp trong học viện chứ sao"
"Việc đó cô hoàn toàn có thể sai đám học viên khác làm. Chẳng có lí do gì để Hội trưởng, người gánh bao công việc lên đầu, phải tự thân đi ngắm người khác ngủ trưa cả...Trừ khi tôi có vị trí đặc biệt đối với cô..."
Kaga vừa nói vừa làm điệu cười đểu về phía Yuo.
"Chẳng bao giờ!!"
Yuo nổi cáu.
"Một kẻ bất tài như ngươi có gì đáng để ta đánh giá cao chứ! Chẳng qua ta muốn tận mắt giám sát ngươi. Ngày hôm qua có báo cáo về một đám côn đồ trong học viện, nghe nói là có học viên giúp chúng vào, chắc chắn là để ăn trộm"
"À" Kaga không thay đổi tư thế.
Đám Yuo nhắc đến chỉ có thể là ba tên đầu xanh đỏ như đèn giao thông hôm qua. Dù chắc chắn chúng sẽ mất vài tháng để có thể đi lại bình thường nhưng cậu vẫn quyết định nhốt chúng cạnh nhà kho dụng cụ gần câu lạc bộ đấu kiếm rồi trở về.
Nào ngờ sáng nay tới học viện thì nghe mọi người truyền câu chuyện "Đội trưởng Ma Kiếm thuật đạo hạ đám du côn chỉ bằng một đòn, khiến chúng phải nhập viện". Thành ra tên đội trưởng đó vốn đã nổi tiếng nay còn nổi danh hơn, được các học viên tôn như biểu tượng đáng tự hào của học viện.
"Đó mới là những con người có thực lực"
"Xin lỗi, chúng ta vẫn đang nói về đám côn đồ nào đó phải không?"
"Tsk, ngồi đó mà tự xấu hổ về bản thân đi, ngươi sẽ chẳng bao giờ được như anh ta đâu"
Yuo bỏ đi mà chẳng thèm nhìn lại.
___________
"Bực mình thật...Mình không muốn thấy cái mặt hắn chút nào nhưng lại lỡ cơ hội tra khảo hắn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•