Chương 40 : Những câu chuyện bên lề

1.2K 78 33
                                    


*
Calcedonia là một gia đình quí tộc của Á Nhân Rồng, tồn tại ít nhất hơn 10 thế hệ. Họ sống và sở hữu lãnh thổ nằm giữa đường ranh giới tạo ra bởi eo biến không lồ của ElLast và WildStone. Nói cách khác, họ sở hữu phần đất liền duy nhất nối liền hai Đại Vương Quốc này.

Carlos hiểu rõ điều này. Giá trị của vùng đất tương đương với việc: nó là con đường bộ duy nhất, để đi lại giữa hai vương quốc.

"Tôi cần ông nói sự thật"

Vẻ mặt nghiêm túc của Kaga ẩn hiện bởi ánh sáng từ cây đuốc làm cậu trông thật đáng sợ. Trước tình cảnh này, Carlos nhìn lại bên chân bị gãy mới được hồi phục rồi thở dài.

"Căn hầm này...Là nơi mẹ ta đã hạ sinh ta..."

"Cái gì?"

Nét ngỡ ngàng hiện lên trên mặt Kaga qua lời nói của Carlos. Đó là sự thật, Carlos đang nói ra thân phận của mình. Chưa kể con dao Kaga găm vào vết thương của ông ta bắt ông phải nói thật.

"Dù lúc đó ta quá nhỏ để biết được điều này, nhưng mẹ ta luôn kể lại, rằng bà hạnh phúc thế nào khi được thấy ta chào đời...dù trong hoàn cảnh như thế này"

Kaga im lặng. Cậu khẽ đưa người rồi nhóm thêm cây đuốc nữa. Carlos tiếp tục kể.

"Bà ấy sau đó bị ném ra khỏi nhà, ngay giữa một đêm mùa đông, nếu đêm đó không có người dân dưới thị trấn cứu giúp thì chắc ta không nằm ở đây đâu"

"Nhà Calcedonia đã làm việc đó ư?"

"...Mẹ ta là một con người và là quản gia của ngôi nhà này từ thế hệ đầu tiên, mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp cho tới khi ông chủ bắt đầu nảy sinh tình cảm với bà. Không lâu sau, hai người họ đã bắt đầu mối quan hệ lén lút ấy"

"Khoan đã, nói vậy thì không phải ông chính là..."

"Một người con của nhà Calcedonia ư? Không. Họ bị các hầu nữ bắt gặp khi đang tình tứ và bà chủ nghi ngờ về mối quan hệ của hai người. Mẹ ta đã bị nhốt vào căn hầm này khi bà có dấu hiệu mang thai, bà nằm đó, cố gắng chịu đựng hơn 9 tháng trời. Rồi cái ngày ta chào đời, bà chủ đang nổi giận khi tin chắc ta là con của ông chủ, hai người họ cãi vã suốt một ngày trời, cho tới khi ông chủ quyết định chứng minh mình trong sạch bằng cách đuổi mẹ con ta ra ngoài"

"Nên ông nung nấu ý định trả thù để đòi lại công bằng và danh dự cho người mẹ?"

"Năm ta 16 tuổi thì bà ấy mất vì bệnh tật, ta được người dân gửi vào một trường đào tạo phụ việc, vừa làm, vừa học. Với những kinh nghiệm mẹ truyền đạt để trở thành một quản gia, nhờ vậy mà đúng 20 năm sau, ta lại được nhận vào bởi thế hệ sau của nhà Calcedonia. Ta tự nhủ rằng thời cơ đã đến rồi, ta sẽ không chỉ lấy lại những gì bà bị cướp đi, mà còn đặt dấu chấm hết cho gia đình kẻ đã nỡ bỏ rơi bà"

Kaga trở nên vô thần sắc. Cậu hiểu lí do của Carlos nhưng thực sự nó quá vô lý cho nhưng gì ông ta đã gây ra. Chắc chắn ông là người đứng sau việc cha mẹ của Alisha bị quân đội ElLast tấn công và giết hại. Và vụ bắt cóc đầu tiên nhắm vào Alisha đều do một ta ông ta sắp đặt.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ