[Phần 2] Tập 1 : Học Viện AinCrown

361 30 9
                                    


Chuyến tàu đã cập Ga Aincrown số 2, Cảm ơn quí khách đã sử dụng tàu Vô trọng lực hiệu A-001

"Nhanh lên, nhanh lên nào, Nii-sama, không là chúng ta sẽ muộn học đấy~"

"Chủ nhân, hướng này"

"Nắm tay em nào, Kaga-san sẽ bị lạc đấy"

"Từ từ nào ba đứa"

Bị ba cô bé nắm tay rồi kéo đi, tôi chạy chậm rãi cho cùng nhịp của ba cô bé. Mấy đứa hôm nay có vẻ phấn khích hơn bình thường, song tôi cũng không lấy làm lạ. Có lẽ nguyên nhân là vì buổi sáng nay...

"Kính gửi, Kaga Hishora...
Tôi biết việc này hơi đột ngột. Tuy nhiên vì một số vấn đề cấp thiết, cũng như nhờ giới thiệu của một vài giảng viên trong học viện, chúng tôi có một vài lời đề nghị cần trao đổi với cậu..."

"Đây là yêu cầu của Hiệu trưởng ư?"

"Em không rõ Hiệu trưởng là người như thế nào, nhưng nghe nói các thành tựu của bà ấy đã đóng góp rất nhiều cho nền Ma Thuật hiện đại"

"Viện trưởng hiệp hội Ma Thuật, tác giả của lý thuyết Ma Thuật không gian, một Vũ khí chiến lược của quốc gia, sở hữu đôi mắt được cho là món quà của bầu trời...Một người như vậy..."

"Haizz...Vậy thì cũng đành đến gặp bà ta xem sao, đằng nào ở nhà thì anh cũng chẳng có việc gì làm"

"Khoan đã...Vậy hôm nay Nii-sama sẽ đến học viện cùng em?"

"Chủ nhân sẽ cùng em đi học ư?"

"...Sao tự nhiên hai đứa phấn khích vậy? Wah, Tina?"

"Đi thay quần áo nào, Kaga-san hôm nay phải trong bảnh nhất!"

...
*

Tôi bị lôi ra khỏi nhà như vậy.
Dù là được triệu gọi bởi chính Hiệu trưởng nhưng kể ra cũng ngại thật khi bước vào cổng học viện cùng ba cô bé đi bên và hứng toàn bộ những ánh nhìn của các học viên xung quanh.

Học viện Aincrown Đệ Nhất, một học viện tráng lệ với hàng cây anh đào trước cổng, nổi bật với phong cách kiến trúc lâu đài phương tây nhưng vẫn cảm thấy nét hiện đại trong nó. Cộng thêm vị trí các khá xa trung tâm thành phố, tọa lạc giữa một vùng trời riêng của nó, khiến cho nơi này càng trở nên bắt mắt.

Chúng tôi tiến vào trong.

"Oi, nhìn kìa, không phải Seimon-chan đó sao?"

"Kyaa~, Seimon-neechan vẫn rực rỡ như mọi ngày"

"Tên nào được ban phước đi cùng Seimon-sama vậy? Sao hắn không bò xuống làm thú cưỡi cho cô ấy chứ?"

"Trô...Trông cô ấy hạnh phúc vậy. Chết tiệt, hắn là ai thế? Ghen tỵ quá"

Đúng là không ngoài dự đoán, chúng tôi thu hút nhiều sự chú ý thật.
Đáng ra tôi sẽ đến sau Seimon, nhưng vì nụ cười đó nên tôi đành chiều con bé vậy.

Tiếng chuông vang lên, báo hiệu chuẩn bị vào tiết học đầu tiên trong ngày.

"Đã tới giờ rồi sao..."

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ