Chương 54 : Cuối cùng chúng ta cũng trở về

947 91 23
                                    

"Yuki, cô ổn rồi chứ?"

"Hừ, nhìn ta có ổn tý nào không? Thật tình, cậu hỏi ta ổn không nhưng cái khuôn mặt lạnh teo đó...cậu thật sự nghĩ mình cưa đổ nổi cô gái nào sao?"

"S-Sensei?"

"À phải, ta quên mất em. Mà, hai đứa quyết định giữ tình cảm nồng cháy đó thật sao? Hai đứa là anh em đây?"

""Hả? Anh em?""

"Gì vậy? Cái khuôn mặt ngạc nhiên đó là gì vậy? Đừng nói bọn ngốc các ngươi không nhận ra nhé? Không lẽ...là thật? Không ai nhận ra cái việc hai đứa có cùng màu tóc hay việc cả hai đứa đều có chung họ? Ngay cả cách xưng hô con bé cũng gọi là Anh Trai (Nii-sama) nữa"

""Chúng em thấy chứ!""

"Nhưng em tưởng họ muốn nhuộm chung màu tóc"

"Em có thấy anh ta xưng họ bao giờ đâu"

"Em cũng tưởng Seimon chỉ muốn tôn trọng người hàng xóm thôi chứ, chưa kể..."

""Quá thân mật để làm anh em!""

Trời đất. Kaga tự đập tay vào mặt. Hiki thì cười trong khi Seimon cố át đi tiếng mọi người bằng câu: "Ừ đấy, tớ thích Nii-sama đấy".

Để lại đám học trò đang ồn ào phía sau, Kaga, Seimon và Yuki tiến tới cạnh nơi đặt Vật Hiến tế.

Kaga nhớ ra khuôn mặt người hiến tế đó, rằng cậu đã nhìn thấy ở đâu trước đây nhưng không thể nhớ tên hắn. Yuki nói rằng hắn từng là con một gia đình quí tộc nhưng ngoài gia đình Alisha ra cậu chẳng biết thêm ai cả.

"Hài...tôi chả quen biết gì cậu, cứu chữa cậu cũng không qua khỏi, mà để cậu sống thì cũng chịu đau đớn tới tận lúc chết...chi bằng ta giúp cậu yên nghỉ vậy ...Order-Thiêu đốt"

Ngọn lửa ngay lập tức bùng và chẳng mấy chốc đã thiêu rụi kẻ xấu số đó.

"Được rồi, chúng ta xong-"

"Cánh cổng không đóng lại phải không?"

Kaga ngạc nhiên nhìn về phía vết nứt không gian. Dù đã không còn mở rộng nhưng nó cũng không hề biến mất.

"Xem ra chúng ta muộn thật rồi"

"Cô nói vậy là sao?"

"Cánh cổng đã hoàn thiện, giờ nó là một cầu nối...ổn định giữa hai thế giới"

"Vậy tức là chúng tôi có thể tự do đi lại giữa thế giới này và Trái Đất?"

"Đúng vậy...giữa trái đất và thế giới này là ổn định nhất"

"Sao cô lặp lại nội dung vậy? Cô có ẩn ý gì nữa đây?"

"Ta nói...thế giới này và Trái Đất của các cậu là liên kết ổn định duy nhất giữa các cầu nối với vô vàn thế giới khác"

"Ý của sensei là..."

"Seimon, em nhớ đoạn nói về Căn Nguyên Ma Lực chứ? Nguồn năng lượng bao bọc tất cả các thế giới/vũ trụ. Lương Căn Nguyên Ma Lực sinh ra do Vật Hiến tế đã nhanh chóng dựng lên một liên kết giữa cánh cổng này với vô số các thế giới khác. Một mạng lướt, một cấu trúc liên kết đa vũ trụ với nhau...Và với khả năng tồn tại của những vũ trụ dị thường va chạm với vật chất đối nghịch, không cần biết sớm hay muộn, chỉ cần cánh cổng này còn mở thì thế giới này hay Trái Đất cũng sẽ bị quét sạch"

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ