Chương 49 : Đoàn tụ?

1K 86 28
                                    

“Cảm ơn cậu rất nhiều! Con gái của tôi sẽ được cứu sống, và tất cả là nhờ ơn cậu. Toàn bộ tiền và những vật phẩm cậu cần đây”

“Không có gì, cảm ơn vì số vàng dù tôi chỉ cần tấm bản đồ”

“Ta phải tôn trọng giao kèo chứ, chưa kể thời gian các cô cậu hoàn thành nhiệm vụ còn chưa đầy một ngày, đáng ra ta phải thưởng thêm mới đúng….Mà, cô gái tóc vàng xinh đẹp kia là ai vậy?”

“Người quen thôi, dù sao cũng cảm ơn ông, chúng tôi phải lên đường ngay lập tức đây, tạm biệt”

Tôi vừa thông báo hoàn thành nhiệm vụ ở Công Hội và có được tấm bản đồ tới được Chợ Đen của ElLast. Chúng tôi nhanh chóng ra khỏi thành phố và hướng thẳng theo chỉ dẫn với nhanh nhất có thể.
Cả chiếc xe phòng đi với toàn bộ công xuất, vựt xa đám bụi đang cố đuổi theo tới các chục mét.

Tiện thể đây thì, Gaea, con sâu cát khổng lồ ấy, đang ở trong nhân hình và đã đòi theo chúng tôi bằng được lúc rời khỏi ngôi đền.

_____________________
•『Hồi tưởng của Kaga』•

“Oa! Xin đừng bỏ tôi lại mà”

Đã bám vào lưng tôi từ dưới tầng thấp nhất rồi tụt dần xuống chân khi tôi ra được khỏi ngôi đền. Tôi bắt đầu phát cáu vì sự dai dẳng của Gaea.

“Bỏ lớp mỡ ấy ra khỏi chân tôi! Mà cô nói là mình không thể sống thiếu tim cơ mà”

“Hức, lúc đó tôi là sâu cát mà, với kích thước đó thì dù có nôn tim ra, cơ thể sâu cát vẫn có thể tự tái tạo tim trong đôi ba phút”

“Vậy thì cô khỏe rồi! Muốn đi đâu thì đi đi, sao lại phải theo tôi chứ?”

“Nhưng tôi đã lỡ trao trái tim mình (cả hai nghĩa) cho cậu rồi. Ở ngoài kia một mình đáng sợ lắm. Và lại biết được rằng cậu đã đặt mình vào nguy hiểm để cứu sống tôi, tôi đã cảm kích vô cùng, đó là điều tốt nhất ai đó từng đối xử với tôi”

“Kư! Bỏ ra đi!”

• • •
____________________

Cuối cùng tôi đã đồng ý để cô ta lên xe.
Dù sao thì tôi cũng đã nhận được một thứ từ Gaea, tôi sợ mình sẽ cảm thấy áy náy nếu thực sự vứt cô ta một mình ở đó.

“Đây không phải xe ngựa...nhưng làm sao nó đi nhanh vậy, không, làm thế nào mà nó đi được đã? Còn không khí lạnh như băng này là sao, cảm giác như nằm trong động băng vậy” (Gaea)

“Chỉ là công nghệ kết hợp với chút ma thuật đơn giản thôi. Nhờ ma lực và ma thuật nên nhiều công đoạn cầu kỳ được bỏ qua mà chiếc xe vẫn hoạt động bình thường”

“Heh! Nghe chẳng hiểu gì cả, nhưng chừng đó đủ để hiểu thế giới bên ngoài phát triển thế nào rồi, còn sử dụng được tim tôi để cứu sống người khác ư? Trước đây nó chỉ được con người sử dụng để hoàn thành vật hiến tế” (Gaea)

“Cô hiểu nhầm rồi, công nghệ này đến từ thế giới kh– Cô vừa nói cái gì? Hoàn thành vật hiến tế?”

“Ừm, cũng tầm hàng chục nghìn năm rồi kể từ lần cuối nhân loại có thể chạm tới các vị thần” (Gaea)

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ