Chương 50 : Tạm biệt Dị Giới (II) - The Hero's Goal

1K 85 43
                                    

Cung điện ElLast, biểu tượng của của quyền lực và sức mạnh vương quốc ElLast. Bao quanh bởi một con hào lớn khiến cung điện như được xây dựng giữa mặt hồ. Toàn bộ hào nước và bên trong cung điện được ngăn cách bởi những bức tường kiên cố với ma thuật phòng thủ.

Số lượng người ra vào tự do trong cung điện vô cùng hạn chế. Lối qua vào duy nhất là một cây cầu dựng ngang qua con hào, mỗi đầu là hai trạm gác khổng lồ. Bất cứ sự xâm phạm không được duyệt xét, hay bất chấp muốn vượt qua cầu đều chưa từng có kết cục tốt đẹp.

Nhiều người cho rằng cây cầu được xây trộn lẫn với xác thịt những kẻ ngoan cố xông vào, nhưng do xung đột gần đây, nhiều phần của cây cầu bị phá hủy nên thông tin đó được đính chính là sai sự thực.

Còn người đã phá hủy cây cầu gây đây, không ai khác, chính là vị "Anh Hùng" Houji.

Chuyện diễn ra vài ngày sau khi Houji trở về sau chuyến đi tới Han-dol. Trong quá trình dưỡng sức cùng những người bạn học, Houji được thông báo cũng như cảnh báo về tình trạng thực sự ở ElLast.

Nguy cơ chiến tranh và sự chia rẽ của những người bạn học còn ở lại ElLast, nhưng tin tức đó Houji không thể nào ngờ được. "Nhân loại đang dựa vào nhau để chống lại Quỉ Tộc, ấy vậy mà ElLast lại muốn chiến tranh ư? Vô lý". Và thế là trăm nghe không bằng một thấy, Houji đã quyết định trở về ElLast để xác định thực hư.

Tin tưởng rằng những người đã nhờ mình cứu lấy thế giới này sẽ không làm điều ngốc nghếch như vậy, song hình ảnh đập vào mắt Houji ngay khi trở về thủ đô là hành loạt những đội đoàn binh lính xếp hành ngang dọc khắp thủ đô.

Cậu và những người đi cùng đã lập tức xông vào trong cung điện, xuyên qua mọi sự ngăn cản của quân lính.
___________________

Trong lúc đó, tại phòng họp của Đức Vua Hagi đang có đôi lời to tiếng.

"Ông không hề nói gì về việc này cả!!"

"Các người chỉ đồng ý cung cấp lực lượng cho ta, bản thân ta thấy không các người không cần thiết phải hiểu chi tiết trong vấn đề này. Dù sao thì không phải các người cũng biết trước việc thống trị thế giới sao"

"Ông không hề nói rằng sẽ thực hiện một Ma Thuật Cổ Đại để xâm chiếm thế giới khác!!"

"Bình tĩnh lại, Garren. Mục đích vẫn là để thống trị thế giới thôi, ngài đâu cần phản ứng như vậy, sau cùng thứ ngài đạt được vẫn sẽ thuộc về ngài"

"Grừ...Nó làm ta có cảm giác bị lợi dụng..."

Ba kẻ đang ở trong phòng chính là Đức Vua ElLast, Hagi cùng với Garren và quân sư của hắn, Kai.

Garren đang gầm gừ khó chịu. Hắn cho rằng mình là kẻ đứng sau tất cả nhưng khi biết mục đích thật sự của Hagi, hắn nhận ra mọi chuyện không theo sự sắp đặt của mình.

"Thế còn vấn đề về quân lực Á Nhân? Hai người đã chuẩn bị xong rồi chứ?"

"Ờ, ta đích thân tới tận lãnh thổ của từng tộc để bắt chúng phục tùng. Lũ Á Nhân Gấu ở vùng núi phía Đông còn dễ nghe lời, lũ Điểu Nhân thì đòi hỏi sự trao đổi khá nhiều, riêng lũ Elf ở Rừng Thông Khổng Lồ thì ta phải tự tay chặt đầu tên tộc trưởng chúng mới nghe theo"

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ