_____________
Tên: Ghoul GoblinCấp: D (Cấp bậc chữ)
Sức mạnh: 750
Ma lực: 2100
Kháng: 661
Kháng ma thuật: 2%
Kĩ năng:
Bám dính• Cao cấp
Hút máu• Max
Quan sát• Bậc Trung
+Cảm biến nhiệt (Quan sát được nhiệt độ cơ thể mục tiêu)Hồi phục• Bậc đầu
________________________________Phần kĩ năng và chỉ số của bọn Ghoul Goblin rất mờ và khó đọc. Tôi lại đang núp sau cột đá để giữ khoảng cách với chúng.
Và chỉ những con còn sống mới có thể đọc được thông tin bọn chúng. Tôi cho rằng ý thức của mục tiêu có ảnh hưởng tới những thông tin tôi có thể xem.
Vừa rồi tôi phải nheo hết cả mắt mới đọc được thông tin lũ Goblin này. Điều đó cũng giúp tôi hiểu vì sao Tina sợ lũ Ghoul này.
Da chúng trắng bệch, nhăn nheo, những mạch máu xanh nổi rõ trên cơ thể của chúng, giật giật.
Thôi được rồi...Kết liễu nhưng con còn lại rồi trở về thôi.
_________________
•Góc nhìn của Alisha•Sắc mặt của chủ nhân thật kì lạ, chủ nhân đang căng hết mắt ra nhìn vào những con quái vật kì dị bám trên trần hang.
Em cảm thấy thật hoài niệm, khoảng thời gian khi chiến đấu cùng chủ nhân dưới di tích.
"Cũng hơn một tháng từ ngày mình ở dưới đó nhỉ?" (Kaga)
Chủ nhân vừa nhắc tới chuyện dưới di tích? Ah, vậy là chủ nhân cũng nhớ tới những kỉ niệm đó...hay chủ nhân có thế đọc suy nghĩ vậy?
Hai ngày nay, chủ nhân tham gia các nhiệm vụ liên tục dù chỉ tiêu chỉ cần 2 là đủ, chủ nhân đã hứa gì đó với cô gái ở Tòa Công Hội. Không lẽ chủ nhân bị cô ta quyến rũ? Lần đầu gặp mặt là mắt chủ nhân đã nhìn vào bộ ngực nằm tròn xoe trên bàn tiếp tân rồi.
"Mình vẫn ở giai đoạn phát triển..."
Em đặt tay lên ngực mà thở dài.
Ngay lúc đó thì chủ nhân quay lại, bàn tay nắm chặt, mắt chủ nhân như ánh lên một ý tưởng gì đó."Được rồi! Trong đây có ít nhất 50 con Ghoul Goblin, đạt vượt chỉ tiêu, có lẽ Nell sẽ bán cho mình thêm chút thông tin"
Chủ nhân gật gù. Thì ra chủ nhân chỉ muốn có cơ hội trao đổi thông tin với Nell thôi, nhưng cũng thật đáng lo khi hai người thân thiết quá với nhau.
"Bây giờ, chúng ta sẽ..."
___________________________________
•Góc nhìn của Kaga•"Bây giờ, chúng ta sẽ đột kích lũ Goblin trước khi chúng thấy mùi của chúng ta"
Tôi vui vẻ giải thích cho hai cô bé đang ngồi sau, Alisha có vẻ đang suy nghĩ vẩn vơ gì đấy, còn Tina thì run cầm cập khi nhìn lũ Ghoul Goblin đấy. Anh hiểu, da gà anh vẫn đang nổi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•