[Cạch!]|Chiếc Vòng Nô Lệ| lập tức được khóa lại trên cổ Paul. Nhanh tới mức cậu ta không thể né tránh hay kịp nhận ra chuyện gì vừa diễn ra.
Toàn bộ ma lực Paul đang dồn nén lại lập tức bị thổi tung ra khỏi cơ thể. Ánh sáng ma thuật của cậu ta chuyển thành màu trắng sáng rồi vỡ tan ra, mờ nhạt dần vào không khí xung quanh.
“Chết tiệt!!!” (Paul)
“Nhận lấy này!” (Alisha)
Alisha cúi thấp người, bằng toàn bộ thể lực vừa trở lại trong cơ thể, cô nắm chặt bàn tay lại vào tung một cú upper-cut thẳng vào hàm Paul, khiến cậu ta xoáy tít trong không rồi đập toàn bộ mặt xuống đất rồi bất tỉnh nhân sự.
“Mình hơi quá tay thì phải, dù sao cậu ấy cũng mất khả năng chiến đấu rồi” (Alisha)
Trói hai tay của cậu ta lại, Alisha lấy đi chiếc áo choàng dài và toàn bộ số tiền trong túi da của Paul.
Alisha ngồi xuống và dựa lưng vào một gốc cây rồi thở ra một cách mệt nhọc.
Cô vừa mới trở lại với cơ thể bình thường của mình, ma lực lẫn thể lực đang dồi dào hơn bao giờ hết. Nhưng toàn bộ diễn biến vừa xảy ra, từ lúc cô bỏ chạy cùng Paul để phát hiện ra cậu ta chính là người muốn sở hữu mình, rồi chính tay cô đánh gục cậu ta, tất cả đều diễn ra một cách chóng mặt.Tinh thần của cô chưa từng mệt mỏi như vậy.
Song lúc này không phải là thời điểm để cô tỏ ra yếu đuối. Alisha tự nhủ.
Tina vẫn đang bị giam như một Nô Lệ, và Alisha không thể để người bạn thân của mình bị đối xử như vậy.“Nhưng mình phải làm gì cơ chứ? Mình không thể lại xông vào đó và làm loạn lên được, nhưng không làm vậy mình cũng không thể biết được Tina đang bị giam ở đâu…” (Alisha)
Alisha đăm chiêu suy nghĩ. Cô đang tự hỏi nếu là Kaga thì cậu sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào thì một âm thanh kẻng vang lên làm cô giậy nảy mình.
“Khoan đã, mình biết tín hiệu này tại các chợ nô lệ. Nó chỉ vang lên khi một cuộc đấu giá sắp mở ra” (Alisha)
Cô bé nhớ lại những gì mà Tina đã nói trên chuyến xe tới khu Chợ Đen này, rằng cô và Tina là mặt hàng đặc biệt. Cô được đặt mua trong khi Tina lại là tộc Á Nhân quí hiếm. Và vì cả hai đều vừa tới đây nên chắc chắn trong buổi đấu giá, các Á Nhân mới đến sẽ được để ý nhiều nhất. Nói cách khác, tiếng kẻng đó báo hiệu rằng buổi đấu gia cho Tina chuẩn bị bắt đầu.
“Không ổn rồi, mình không đủ thời gian để tìm Chủ Nhân nữa, cứu Tina là mục tiêu ngay lúc này…..Mình nghĩ ra ý tưởng gì đó, một ý tưởng thôi, một ý tưởng—” (Alisha)
Một tia sáng léo lên trong đầu cô bé.
__________________[KENG! KENG! KENG! KENG—]
Ngắt quãng cuộc nói chuyện của Tina và Shirohime, một tiếng vang lớn làm toàn bộ các phòng giam bắt đầu trở nên ồn ào một cách bất thường.
“Onee-chan, chuyện gì đang xảy ra vậy?” (Tina)
“Chị quên mất, sao nó lại diễn ra vào đúng thời điểm này chứ?” (Shirohime)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•