Ruyt.Ruyt.
Tiếng chim kêu và âm thanh của những tán lá va chạm nhẹ nhàng vào nhau bởi cơn gió thoảng làm khu rừng trông thực sự yên bình.
Và tiếp sau đó là tiếng nổ nhỏ dần lớn lên đang tiến vào từ ven rừng.
Bùm. Bùm. Những miệng hố trông khi vết tích của thiên thạch rơi chúng với kích thước chỉ bằng một cái đĩa rải rác trên mặt đất. Còn người gây ra chúng không ai khác, chính là Kaga.
Vừa để lại người em gái và hai cô bé Á Nhân tại thị trấn, Kaga có thể sử dụng khả năng cậu nghĩ ra hồi bị Taoka-Nữ Anh Hùng- truy đuổi.
Sẵn tiện bây giờ nên cậu quyết định luyện tập nó.
"Sử dụng chân để tạo ra xung kích từ Order, giảm thiểu lực gây ra nhưng vẫn tạo đủ phản lực để phóng cơ thể đi...Cũng không hẳn là dễ lẵm"
Kaga lẩm bẩm vậy trong khi cố gắng giữ đều nhịp chuyển động của mình, cùng lúc bám theo dấu chân của đám quái vật.
Cậu đã bám theo vết máu từ thị trấn đến địa điểm xuất hiện những dấu chân 4 móng. Dựa vào mật độ xuất hiện, có thể thấy tổ của chúng nằm không còn xa với cậu nữa.
"Fu◇k....Đáng ra hôm nay ta có thể đi mua sắm với Seimon, và chỉ vì chúng bay mà hỏng hết kế hoạch..."
Kaga không phải người sẽ càu nhàu một mình, song lần này cậu có vẻ khá khó chịu. Chẳng mấy chốc cậu đã tới một khu đất trống.
Nói là đất trống, nhưng nó được tạo ra bằng cách chặt hết số cây bên trong. Nên hiện tại vẫn đầy những gốc cây bị chặt nham nhở trên mặt đất.
Nằm trong khu vực đó, là xuất hiện của loài quái vật kia.
Chi sau ngắn hơn chi trước nhưng đủ dài để đứng trên mặt đất, các ngón tay thon hơn, nhưng vẫn có vết tích của móng, dáng đi gù gù với cái đầu một sừng hơi chúi ra trước. Toàn bộ cơ thể bọc trong lớp da vảy sần sùi, cứng cáp, bảo vệ chúng khỏi những đòn đánh thông thường.
Một đàn Lizard Horn (Thằn Lằn có sừng).
Kaga không chắc lũ này sinh sản ra sao vì chúng không hề có bộ phận sinh dục. Song dáng đi bành hai chân ra vẫn làm cậu cảm thấy chướng mắt.
Không cần giáp ngoài vì da chúng đủ để thực hiện nhiệm vụ đó, có những con sử dụng cánh tay khổng lồ để tấn công, nhưng phần lớn con nào cũng được trang bị một vũ khí bằng đá thô.
Chúng nhá những ngọn cỏ xanh lam quanh những gốc cây rồi nhổ lên chính cây vũ khí của mình. Kaga cho rằng nguồn độc chắc chắn đến từ đó.
"Vậy lũ này miễn nhiễm độc luôn à? Chẳng bù cho mình..."
Lặng lẽ quan sát đàn Lizard Horn, Kaga than thở.
Dựa vào hình dáng, có vẻ chúng không thể di chuyển quá nhanh, cơ thể cũng quá đồ sộ để ẩn nấp trên cây và bụi rậm. Cơ bản là không lo mai phục hay đánh lén.
Tuy nhiên với số lượng này, vẫn rất nguy hiểm nếu ba cô bé đối đầu với chúng.Không tiêu diệt được toàn bộ thì ít nhất cũng phải giảm lực lượng tối đa, có vậy khi chúng tấn công cũng không gây khó khăn cho Seimon, Alisha và Tina, không thì ít nhất cũng kéo dài thời gian cho tới khi Carlos gọi được đám mạo hiểm gia lành nghề tới. Kaga nghĩ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•