Toàn thân run lên vì cảnh tượng trước mắt mình, Yuo câm nín, nhích không còn nổi một ngón tay nhưng vẫn gắng ngước lên nhìn con người phía trước.Ba người của Ma Kiếm Thuật Đạo, Ichijou và hai tên tai sai, biến mất ra sao, Yuo không rõ. Chỉ nhớ ngay lúc Kaga xuất hiện, ánh dương đột ngột dọi vào mắt cô.
Không có ô cửa sổ nào, ánh sáng đó là do cả vùng tường phía tây đã diệu kỳ bay mất. Toàn khu cốt tòa nhà động chuyển như vừa trải qua động đất.
"Tsk, Nhẹ tay nhất rồi đấy"
Kaga phàn nàn khi thu cánh tay lại, như kiểu cậu vừa vận hết công lực để ra đòn yếu nhất có thể.
"Ngươi vừa bảo vệ ta ư?"
"Trông giống vậy lắm à? Thằng khốn kia càng lúc càng ngứa mắt nên động chân động tay chút thôi"
"..."
Yuo lấy lại thăng bằng rồi đứng dậy. Cô nhìn chằm chằm Kaga bằng ánh mắt đầy nghi hoặc.
"Ngươi chắc chắn không có ma lực..."
"Cô sẽ định lặp lại cụm từ đó bao lần nữa?"
Kaga nghiêng đầu với câu trả lời khẳng định điều hiển nhiên đó. Song nó càng làm Yuo ngờ vực hơn. Bởi những kẻ có ma lực thấp yếu, những kẻ không có tài năng về ma thuật của tân thế hệ bị gọi là những kẻ Vô Năng. Đối với những người đó, làm rung lá của một mằn sồi non cách ở khoảng 1m bằng Phong thuật còn khó, huống gì là muốn hất ngã ai đó.
Ấy vậy mà kẻ mà cô luôn coi là bất tài vô dụng này còn dư sức thổi bay cả một bức tường kiên cố của Học Viện.
Đăm chiêu một lúc, Yuo quay lại hỏi.
"Lẽ nào...ngươi là một Võ Nhân?"
Võ Nhân. Khác với Ma Pháp Sư, những con người ôm trọn quyền năng của ma thuật, các Võ Nhân thường được biết đến là những người tu luyện thuần thạo võ công, vừa mạnh mẽ vừa dẻo dai với những khả năng cường hóa cơ thể và thế đánh hắc hiểm. Giống như các Kiếm đạo của Ichijou, Võ Nhân không yêu cầu Ma Lực hay tiềm năng Ma Thuật để tu luyện.
Song vì Ma Thuật trở nên phổ biến với sự xuất hiện của Ma Võ Nhân hay Ma Kiếm Đạo Thuật, các Võ Nhân cũng dần ít đi.
Kaga nhìn Yuo không nói gì với ánh mắt như muốn hỏi "Cái lề gì thốn?" nhưng Yuo thì lại nghĩ đó là hành động của đồng ý, chỉ là hắn không muốn nói về nó.
"Vậy...Tại sao ngươi phải nhảy ra cản thanh trường đao cho ta chứ?"
"Không muốn dính thêm phiền phức chứ sao"
"Hả?"
"Giả dụ hắn thực sự chém chết cô, không phải kẻ không can dự như tôi sẽ gặp liên lụy sao? Chỉ cần tôi bị ai đó nhìn thấy, thì dù tôi có đánh hay không, gia tộc cô lẫn của hắn sẽ đều ngắm tới tôi. Phiền phức, đau đầu...quá đáng để mà chịu đựng chỉ vì để nhỏ tiểu thư hàng xóm quý giá ngỏm ngay trước mắt"
Tồn tại trên thế gian đã hơn vạn năm, ẩn đi trước con mắt thường của nhân loại, những dòng họ đứng đằng sau cả thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•