Quỷ tộc...Tôi đang ngồi ngẫm lại lí do mà mình bị lôi tới thế giới này, và vô số trải nghiệm không thể có trừ thế giới có ma thuật, ma lực, quái vật...
Tôi nhớ mang máng lại căn phòng học và lọ thuốc xịt kì lạ trước khi nằm trước lâu đài ElLast. Tôi không nhớ cái mùi của cái lọ thuốc đó, dòng chữ phát quang [Quà cho nhóc] và [2 mục tiêu được xác định] cũng dần mờ nhạt trong trí nhớ của tôi.
"Sao nó lại xuất hiện ở đó"
Cả việc xuất hiện trong căn phòng đó nữa, theo như cuốn [Thế Giới] thì phương thức triệu hồi sẽ đưa thẳng các người được chọn tới thế giới này.
Việc đó khiến tôi cho rằng giữa người triệu hồi và người bị triệu hồi có bàn tay thứ ba can thiệp vào.
Và có lẽ kẻ đó không ưa tôi lắm nhỉ? Hai người dính Hiệu ứng là tôi và Seimon, buff Seimon lên ngang anh hùng và debuff tôi như một thằng vô dụng. Có lẽ hắn muốn loại bỏ tôi ra khỏi tập thể anh hùng.
Đúng mà, toàn bộ số "anh hùng" đó đều học cùng trường! Tôi là kẻ duy nhất không ăn nhập tập thể ấy, có lẽ việc tôi bị lôi đến là do đang ở cùng Seimon và Hiki.
"Nhưng nếu mình không tìm thấy lọ thuốc hay xịt nó vào mặt thì sao?"
"Kaga-san lẩm bẩm gì vậy?"
"Chủ nhân?"
Tôi giật mình. Hiện tại tôi đang ở trong rừng, ngay phía Bắc thị trấn.
Chúng tôi vừa săn một đàn Ghoul Goblin, tôi không ngờ là ra tới cửa hang thì trời đã tối rồi. Quái vật ban đêm rất nguy hiểm, chúng sẽ đi săn ngay sau khi mặt trời lặn. Vì vậy, tôi quyết định dựng tạm một khu nghỉ qua đêm ngay trong rừng.
Tôi thay đổi địa hình đất cho bằng phẳng, dựng một đống lửa trại và biến đổi số cây xung quanh đó thành một hàng rào bảo vệ.
Sử dụng đống lá cây để làm 4 chiếc giường tạm thời.
Đó là một phần quy luật sinh tồn, việc quan trọng thứ hai sau khi có nguồn lửa đó là phải có nơi nghỉ ngơi cách nhiệt so với mặt đất.Dù tôi bảo đây là một kiểu giường tạm thời nhưng Alisha và Tina vẫn đẩy hai đống lá của hai đứa lại để nằm cạnh tôi.
"Em đói quá rồi đó, Kaga-san"
"Xong rồi, đây, giới thiệu món 'Thịt Thỏ một sừng ướp táo dại chua ngọt Quay'!!"
"Ohhhhh"
Cả Alisha và Tina đều trầm trồ.
Tôi vơ được đống táo dại trên đường và cầm đuốc đập chết hai con Thỏ Một Sừng lúc ra khỏi khỏi hang, thêm chút gia vị mua ở thị trấn nên giờ mới chế biến ra cái món này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•