Chương 31 : Anh Hùng vs Quỉ Tộc (II)

2K 125 126
                                    

Khí thế chiến đấu của Houji cao ngút trời. Những tầng mây trên cao xoáy dần lại và từ tầm nhìn của Houji, Kairen như là trung tâm của nó.

Hào quang quanh Houji đột ngột co đặc lại, cậu, sử dụng ma thuật cường hóa, Houji bay khỏi sàn tàu Argo và lao thẳng lên không trung. Cơ thể cậu vọt đi như tia sáng, để lại những dư ảnh mờ nhạt phía sau.

"Quang Khí Kiếm!"

Houji hét lớn và vung cây Kiếm Nguyền Rủa. Viên ngọc nguyền rủa ở chuôi kiếm hút ma lực của cậu và gia tăng sức mạnh.

[Whisshh!]

Thanh kiếm bị đẩy chệch hướng trong sự ngạc nhiên của Houji.

Ngay trước khi Houji tiếp cận Kairen, những cánh cổng đen mở ra trên không, phóng ra những con quái vật hình cầu với lớp vỏ rắn chắc, lao tới như những viên đạn pháo, chặn phá đòn đánh của Houji.

"Cường hoá—Phản đòn siêu tốc!"

[Fwoooh!]

Houji quay người nhanh chóng, chém bay mọi con quái vật hướng về phía mình. Cậu nắm chặt chuôi kiếm, lấy sức gập người lại đồng thời dùng lực cơ tay chém mạnh vào cánh cổng.

"Phản xạ nhanh nhẹn đấy" (Kaire)

"Tên khốn Quỉ Tộc này, không phải ngươi nói 1 đấu 1 với ta sao?" (Houji)

"Ta không nói vậy, là ngươi, Anh Hùng à. Cũng không nói đây là cuộc chiến giành danh dự..." (Kairen)

Kairen mở thêm một cánh cổng ngay phía đối diện Houji. Một cánh tay cơ bắp cuồn cuộn đen lại bởi máu khô xuất hiện từ đó, đập Houji với một lực kinh dị vào lưng cậu ta.

"Aghhh" (Houji)

"Houji!" (Suzuhi)

Houji lao thẳng một đường vuông góc với mặt đất, song nhờ cô đồng đội Suzuhi kích hoạt ma thuật "Lá Chắn Gió", cậu không cắm thẳng đầu vào đất đá bên dưới mà được giữ lại trên không.

"Kích Đao!"

Roku, nhân lúc Houji vừa được cứu, cậu vung cây đao to lớn của mình ra, kéo mạnh nó trượt trên nền đất rồi hất thẳng lên trời.
Đó trông có thể là một đường đao bình thường, nhưng nó là một ma thuật hệ thổ do chính Roku nghĩ ra trong một lần tập luyện cùng Houji.

Cây đao vừa rời mặt đất, nó để lại một vệt khí trắng theo đường di chuyển của mình. Cú chém của cây đao làm xê dịch mặt đất xung quanh Roku, gió nổi lên cuốn bay sỏi đá xung quanh cậu.

Áp suất mà Roku gây ra đã tạo nên một lưỡi đao vô hình, nhắm thẳng về phía cánh cổng mà Kairen vừa tạo ra.

[Xoẹt!!]

Toàn bộ cánh tay đen từ cánh cổng bị nghiền nát bởi áp suất này. Lực chém dư thừa tới mức xé đôi cánh cổng và tiếp tục đâm qua tầng mây phía trên.

"Ồh, so với tên tóc đen kia thì tên to xác có vẻ hữu dụng hơn đấy" (Kairen)

"Im đi, đồ khốn, ngươi không được nói vậy về bạn ta...Hộc, hộc" (Roku)

Roku bất ngờ quỵ xuống bằng đầu gối và thở dốc.

"Ro-Roku, cậu ổn chứ" (Yuka)

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ