Chương 22 : Đụng độ Anh Hùng Hoàng Gia? (I)

2.3K 128 51
                                    

Sáng hôm sau.
Tôi bị đánh thức bởi tiếng nói chuyện bên ngoài nhà nghỉ.

Lễ hội lại bắt đầu từ sáng sớm, các hàng quán cũng mở cửa đón khách. Tôi nằm trong phòng mà ồn vẫn như đang ở ngoài trời vậy.

"Chào buổi sáng, chủ nhân"

"Buổi sáng tốt lành, Kaga-san!"

Hai cô bé đang nằm trên tay trái và tay phải tôi cũng tỉnh ngủ rồi. Alisha đang dụi mắt còn Tina thì vừa ngáp vừa réo bụng.

Sau khi kết thúc bữa sáng, tôi và hai cô bé bắt đầu dọn dẹp lại đồ đạc của mình và chuẩn bị rời khỏi nhà nghỉ.

"Chúng ta hướng tới cung điện thôi"

"Eh? Còn lễ hội thì sao, Kaga-san?"

"Không phải tối qua anh nói sao? Hoàn thành nhiệm vụ của Shirohime giao cho em trước rồi mới đi chơi được, em còn giữ lá thư cẩn thận không vậy?"

Tina gật đầu và vén váy của mình lên và kéo cái quần ngắn tối màu xuống, để lộ lá thư hồng nằm bên trong cái "pantsu" trắng muốt của ẻm...Ừm, xem lá thư vẫn an toàn. Đây là việc Shirohime nhờ vả vào tôi nên tôi sẽ cố hoàn thành nó, dù gì tôi cũng đã mang ơn cô ấy......Cơ mà. GAAAAAHHHHH.

"Em làm cái gì vậy?"

Tôi hoảng hốt và kéo váy Tina ngay ngắn lại bình thường và mặc lại quần cho em ấy nhanh nhất có thể. Cũng may là chúng tôi chưa ra khỏi nhà nghỉ

Có mấy chị phục vụ nhìn tôi và xì xào gì đấy. Tôi thở dài và *pat* vào đầu Tina.

"Lần sau đừng làm như vậy"

"Sao vậy, Kaga-san? Kaga-san nhìn em trần như nhộng suốt mà"

"Lúc nào mà suốt hả má? Và khi đó chỉ có ba chúng ta thôi, lần sau hãy cẩn thận đấy"

Quay sang Alisha, con bé vẫn mắt chữ Ô mồm chữ O, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

"Thật là...mới buổi sáng đã có chuyện xảy ra rồi, xách hành lý lên, chúng ta tới cung điện WildStone thôi"
___________________________________

Tôi đi vòng qua bên ngoài lễ hội, họ tổ chức ở ngay quảng trường nên tôi và hai bé phải luồn lách qua những hẻm phố bao quanh quảng trường. Nó nhanh hơn là phải chen lấn qua bể người đi hội.

Mặc dù với các thương gia thông thường, họ sẽ lợi dụng các lễ hội này và bày hàng bán ngay ngoài phố, song một số ít sẽ bày bán trong ngõ hẻm này. Phần là vì hàng hóa của mấy người này "dị" hơn, không phải thứ có thể kiếm được qua con đường trao đổi ngoài "ánh sáng". Phần lớn có thể nói là bất hợp pháp.

Người mua hàng ở trong khu vực này chắc cũng không có ý định tốt đẹp đâu. Mấy người đến đây mua hàng đều mặc đồ tối màu và che mặt nữa. Họ sẵn sàng mua mấy món đồ với cái giá cắt cổ vậy sao?

Một tên vừa ngoảnh lại và nhìn thẳng vào mắt tôi. Một cái nhìn thôi, tôi có thể cảm nhận được sự lạnh buốt chạy khắp cơ thể. Tôi sẽ cố lờ ánh mắt của hắn và kéo hai con bé đi nhanh qua.

"Chủ nhân, nhìn kia có mấy cái vòng trông giống của chủ nhân kìa, mặc dù nó màu sắc có khác nhau"

Alisha chỉ vào một quầy hàng "mặt đất" nằm ngay cạnh lối ra của hẻm, con bé thả tay tôi ra và chạy lại gần đó.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ