【Diễn biến ở thị trấn Á Nhân】
[BOOOOMMMM!]
Tiếng nổ vang dội, kèm theo khí nóng đang thổi bay thị trấn Á Nhân trong lòng Di tích.
Từng ngôi nhà gỗ bốc cháy, vườn tược, chuồng gia súc,...
Tất cả nhanh chóng chìm trong những cột lửa.Từ quảng trường, 2 con Rồng to lớn, 3 con Hổ Mắt Đỏ và 2 con Sói Trắng Hai Đuôi chui ra từ một cái lồng chôn sâu dưới đất.
Găm chặt vào vùng cổ của 7 con quái thú nguyên thủy này là những khối kim loại kì dị làm bằng vàng với nhiều kí tự lạ được khắc sâu lên bề mặt.
Chúng mang hình dáng quái thú nguyên thủy nhưng ánh mắt chúng thiếu đi dữ dội, nói đúng hơn là đang bị điều khiển.
Một giọng cười ồm ồm vang lên, một Á nhân Hổ hình cũng vừa nhảy lên từ dưới chiếc lồng lớn, không ai khác, chính là Garren.
"Gahahahaha....hahagagaha....Ha! Vật Nguyền đã hoạt động rất hoàn hảo, Kai! Ngươi đâu rồi?"
[Rầm]
Một cây thương băng cắm mạnh ngay trước mặt Garren, lệch vài cm nữa là hắn sẽ thành thịt xiên.
"Tên khốn, ta biết ông sẽ giở trò mà"
"Hừ...Là cô sao Hime? Đưa tiễn thằng nhóc con người đó đi rồi hả?"
Shirohime nhẹ nhàng hạ cánh xuống trước mặt Garren và 6 Quái thú, phía sau cô là các đại diện tộc.
"Cậu ấy đã rời khỏi thị trấn an toàn rồi, với sự thành thạo đường lối, cậu ấy chắc chắn đi quá hai tầng rồi, ông không giở trò gì được đâu"
"Haha, cô thật sự nghĩ tôi quan tâm thằng nhóc đó sao? Thứ tôi cần là cô đấy"
"Hả?"
Tất cả các đại diện đều ngạc nhiên trước câu nói của Garren.
"Ý ngươi là sao?" (Đại diện Á nhân Miêu)
"Hôm thằng nhóc đó đến, ta nhận ra cô có hứng thú với tên nhóc đó, ta lấy cớ tấn công nó và để cô can thiệp, nhằm bắt cô giao 'vật đó' ra"
"Ông biết tới 'nó'?"
"Tất nhiên rồi, việc bất ngờ là thằng nhóc đó không bình thường cho lắm, ánh mắt nó là ta chết shock, dù gì thì bây giờ cũng hãy giao 'nó' ra đây"
"Shirohime, 'nó' là gì vậy?" (Đại diện Á nhân tộc Ưng)
"Cô ta cũng không cho các người biết ư? Rằng còn một bệ dịch chuyển nữa nằm sâu sau hành lang, thứ khởi động nó là một chiếc chìa khóa cô ta luôn giữ bên người"
"Hừ, tưởng ta cẩn thận lắm, ai ngờ vẫn có sơ hở để ngươi biết được"
"Có vẻ cô đã hoàn thành cánh cổng, nhưng có một vấn đề làm ta thắc mắc đấy, Tại sao cô không đưa thằng nhóc qua cánh cổng mới xây dựng?"
"Ta chẳng có lí do gì để nói cho ngươi--"
"Cô cũng đâu có lí do để không nói!"Garren cướp lời Shirohime. Ánh mắt của các đại diện xung quanh cũng đưa về phía cô, như hắn nói, cô không còn lí do để che giấu cánh cổng nữa, trừ việc cô sử dụng nó với một mưu đồ cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•