Chương 26 : Chặng đầu của cuộc hành trình (II)

2.3K 133 45
                                    

Tại cổng thành Serabourg.

Nghe theo lời mời của Hiki và tiến vào trong thành, lúc này chúng tôi mới bắt gặp những ánh mắt và lời bàn tán của những người xung quanh.

Không. Nói đúng ra là bàn tán về bốn cô gái đi sau tôi thì đúng hơn. Việc đó làm tôi khó chịu khi biết hai nhỏ pháp sư anh hùng và hai bé Á Nhân đang bị dòm từ mọi phía.

"Dễ thương quá"

"Trông thật quí phái'

"Trang phục pháp sư xa xỉ đó, có lẽ là người dòng tộc pháp sư nào chăng?"

"Nhìn hai nhỏ Á Nhân kìa, Tộc rồng và Tộc Elf đó, nghe nói là hiếm lắm mới có bọn buôn nô lệ nào bắt được"

"Mua ở độ tuổi đó sao? Thằng mua cũng chịu chơi đấy"

"Ặk! Tao cũng muốn, tý nữa phải mời gọi thử mấy bé đó, tao vừa kiếm được một mẻ lời, chắc sẽ gạ được bé tóc vàng và mua được bé Elf"

"Haha, mơ đi thằng đần"

Nữ giới thì hết lòng tấm tắc về sự dễ thương của bốn cô gái. Còn cánh đàn ông thì vừa ăn nói vừa lỗ mãng, lại đưa tôi những ánh nhìn ghen ghét.
Tôi nghiến răng lại, kìm nén sự bực tức trong người. Tôi muốn chạy ra và vả tung mồm bọn nào phán như vừa rồi, nhưng nó sẽ gây ra rất nhiều vấn đề để giải quyết.

"Kaga-san, sao trán anh nổi gân xanh vậy? Đói rồi sao?" (Tina)

"Em chỉ nghĩ đến ăn thôi à?"

Tôi thở dài nhìn Tina, con bé quá vô tư và tự nhiên. Chắc con bé chẳng cả hiểu mấy lời bàn tán xung quanh là về mình và ba cô gái phía sau. Alisha, Seimon và Hiki thì cũng đang nói chuyện thân thiết với nhau không màng những ánh nhìn từ tứ phía.

Chúng tôi bước vào quán ăn. May mắn là số lượng ánh nhìn đã giảm đi, thay vào đó là một không gian ấm cúng quen thuộc.

Các nhóm anh hùng vào trước đã chọn sẵn những bàn ở cạnh nhau, nhưng tôi chọn cái xa chỗ bọn họ nhất có thể. Tại sao ư? Để tránh mặt Houji.

Tôi chẳng muốn ăn uống trong sự áp lực mà cậu ta tạo ra. Còn lâu tôi mới để cậu ta ảnh hưởng tới không khí giữa bữa ăn của tôi và Seimon.

Vậy là tôi ngồi đó cùng bốn cô gái, gọi món và thưởng thức bữa ăn của mình.

___________________________________

Các nhóm kết thúc việc dùng bữa của họ và quyết định ngồi lại để nói về chuyến đi.
Dù sao tất cả diễn ra quá nhanh, cả đoàn bị ép đi giải cứu một ngôi làng xa lạ, nên việc bàn bạc về kế hoạch cho chuyến đi là điều rất cần thiết.

"Hãy thay đổi chỗ ngồi đã" (Houji)

"Eh? Tại sao?" (Suzuhi)

"Việc vạch ra mục tiêu cho nhiệm vụ này yêu cầu tất cả mọi người trong đoàn đều nói ra ý kiến của mình cũng như nắm bắt nó một cách chính xác nhưng chúng ta đang thiếu 2 người..."

"Ý cậu là Seimon và Hiki?" (Roku)

"Không phải đoàn của ta còn có 2 cô bé Á Nhân và Kaga sao?" (Suzuhi)

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ