Chương 24 : Chuyện này chuyện nọ sau khi gặp lại em gái

2.8K 142 89
                                    

Diện kiến Nữ Hoàng của WildStone

"Vậy là người có quen biết với Shirohime?" (Kaga)

"Có thể nói là chúng ta lớn lên cùng nhau vậy, dù có lẽ cô ấy lớn tuổi hơn ta rất nhiều. Sau bao nhiêu năm, thật không ngờ là có ngày ta lại nhận được tin tức của Shirohime"

"Thực ra tôi có dẫn theo em gái của cô ấy, nhưng hiện tại con bé đang ở cùng Yuki, bản thân tôi chỉ mang nghĩa vụ bảo vệ "sứ giả" đó thôi"

"Còn về việc bức thư?"

"Vâng, nó đây"

Kaga giơ tay lên trước mặt, bàn tay của cậu mất hút giữa không khí nhưng vẻ mặt cậu thì làm như đang kéo thứ gì đó ra vậy.

Póc. Một lá thư với dấu ấn "Shirohime" đỏ hiện ra cùng bàn tay của Kaga. Nom như trò ảo thuật vậy.

"Nhóc sở hữu |Rương Đồ| sao? Ta nghe nói là chỉ thợ rèn Á Nhân Rồng mới có bí thuật để tạo ra chúng... xem ra nhóc thực sự đã ở thị trấn đó"

Kaga đưa lá thư cho một hầu gái và để cô ta truyền lên tận tay Nữ Hoàng.

Cuộc diện kiến của Kaga kết thúc.
___________________________________
•『Phòng Seimon, khoảng 10 giờ tối』•

"Lá thư đó nói về gì vậy, Nii-sama?"

"Sao anh biết được, em biết là sẽ việc đọc trộm thư sẽ đắc tội cho cả người gửi và người nhận không"

"Hii, không phải Nii-sama cũng luôn đọc trộm thư trong cặp em và đem đốt chúng sao?"

"Đ...đó là vấn đề khác"

Lấy cớ nhìn lên góc trần căn phòng, tôi có giấu đi vẻ mặt của mình khi Seimon đang cười và ôm lấy tay tôi.

Tôi đang nằm trong phòng Seimon. Đúng là tôi phải rời khỏi cung điện sau khi gửi sang lá thư, nhưng Nữ Hoàng đã cho tôi ân huệ được ở lại đây, vì phần nào tôi là người chuyển thư và cũng là người thân của Seimon. Thậm chí còn được mời danh dự tham gia lễ thành lập Hiệp Hội Anh Hùng nữa.

"Nii-sama...Tại sao ma thuật trị liệu không tác dụng lên Nii-sama vậy?"

Tôi chưa bảo Seimon nhỉ? Kháng ma thuật của tôi là 100%...Tức là không ma thuật nào có thể làm hại tôi, nhưng đồng thời cũng sẽ chẳng có ma thuật nào hỗ trợ được tôi. Vừa rồi tôi lột áo khoác và áo trong ra để Seimon trị liệu cho vết thương nhưng không có tác dụng là vì lí do đó.

"Order-Hồi phục"

Tôi đặt tay lên ngực mình. Các vết thương đã liền miệng lại nhanh chóng.

"Đó...là ma thuật sao, Nii-sama? Không phải, nhưng nó thậm chí còn có tác dụng nhanh hơn trị liệu bình thường"

"Nhưng nó đau gấp bội lần trị liệu qua ma thuật đó, cảm giác như bị chém thêm chục phát vào lưng vậy"

"Có lẽ đó là cái giá để trao đổi với sự bình phục một cách toàn diện như vậy, lưng của Nii-sama trông như không có gì vừa xảy...nó thật dễ chịu..."

"Em đang lấy cớ để ôm anh hử?"

Seimon đáp lại bằng tiếng cười khúc khích.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ