Chương 39 : Chiếc xe bốn bánh kì lạ và hành trình giải cứu những cô bé Á Nhân

1.1K 99 28
                                    

Tôi và Seimon đang trên đường quay về căn Biệt thự.

Do vừa hoạt động quá mức, đồng thời nhận phải một lượng lớn các vết thương trên cơ thể, nên dù đã dùng tất cả các khả năng hồi phục nhưng tôi vẫn khó đi thẳng được. Toàn cơ bắp chân của tôi run lên trong khi hai cánh tay rã rời tới mức không đủ sức để bán víu vào bất cứ chỗ nào.

"Nii-sama, mau uống thứ này đi"

"Không cần đâu, chúng ta cần phải nhanh chóng trở về Biệt thự"

"Mồu! Chính vì chúng ta cần nhanh chóng nên Nii-sama mới phải uống nó đấy"

Seimon kéo một sợi dây chuyền buộc vào miệng một lọ thủy tinh nhỏ mà con bé giấu trong người, mở nắp và dốc thẳng vào miệng tôi.

"Này...từ từ-Ực!"

Tôi đành nhắm mắt nuốt một hơi hết toàn bộ số chất lỏng đó, ngay lập tức, toàn bộ sức lực của tôi trở lại, đầu óc cũng tỉnh táo hơn, tay chân cũng bắt đầu linh hoạt như bình thường.

"Nó là cái gì vậy?"

"Nii-sama hỏi thứ này sao? Chúng là dịch thể tiết ra từ |Tinh Thể Sự Sống|, người trong Nhà Thờ gọi nó như vậy lúc trao cho em. Nii-sama thấy mảnh vỡ trông như kim cương ở trong chứ? Chúng là một loại quặng hiếm chỉ tìm thấy sâu trong lòng những ngọn núi cao nhất, bản thân chúng sau khi trao đổi một lượng ma lực với môi trường, sẽ tiết ra một loại dung dịch hồi phục cực kì hiệu quả"

"Anh cũng nhớ có đọc qua về phần này, việc xuất hiện những hồ nước 'tắm một lần sẽ trị bách bệnh' trong những hang động nguyên sơ nằm trên núi"

"Em nghe nói tất cả những đỉnh núi đó đều có những con Rồng nguyên hình canh giữ, nên muốn khai thác chúng sẽ không dễ dàng cho con người"

"Thôi được rồi, cứ biết vậy đã"

___________________________________

Chúng tôi nhanh chóng trở về thị trấn trước khi trời kịp tối. Những nhóm lửa trại được dựng lên trên con đường chính cùng những túp lều tạm bợ nằm dọc hai bên.

Không thể để tâm tới họ vì hiện tại tôi còn việc quan trọng hơn rất nhiều. Tôi và Seimon cứ như vậy mà lướt qua thị trấn, hướng thẳng lên căn Biệt Thự phía trên.

Chưa tới gần khuôn viên của căn Biệt Thự mà tôi đã bắt đầu nghe thấy giọng Hanah đang chỉ bảo các hầu nữ khác.
Tôi đẩy tung cổng chính rồi xông vào.

"Ah, Cậu chủ, cậu trở lại sớm vậy, cả cô chủ Seimon nữa" (Hanah)

Hanah khựng lại chút khi nhận ra Alisha không đi cùng tôi, phần cũng vì cô ấy nhìn thấy những vết máu ngang dọc trên cơ thể tôi.

"Cô chủ Krul không lẽ..." (Hanah)

"Phải, Alisha bị bắt rồi...Tôi không nghĩ tới việc bọn sát thủ đó sẽ ma ranh tới vậy"

"Bị...bị bắt ư? Vậy trước đó cậu chủ nói 'hãy bắt Carlos lại'...tức là ngài Carlos liên quan tới việc này sao?" (Hanah)

"Phải, Ông ta trở về rồi chứ?"

"Vâng...ngài ấy bị bắt gặp đang lục lọi trong phòng ông chủ nên ngài ấy đã nhảy ra khỏi cửa sổ xuống chỗ bụi cây lớn" (Hanah)

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ