Chương 9.5 [Special]

2.5K 135 26
                                    

Ghi chú: Chương này đoạn cuối khôngcảnh hay đâu =))
________

Garren gầm rú lên khi vừa tình dậy sau khi bị Kaga dọa chết ngất ở toà hội đồng. Thật hơi mất thể diện khi lăn quay ra trước mặt các đại diện tộc khác.

"Ngài tỉnh lại rồi sao, Garren-sama?"

Một cô gái tóc nâu chạy tới kiểm tra khi nghe thấy tiếng Garren. Theo sau cô là một anh chàng tóc trắng như tuyết.

"Ồh, ngủ ngon chứ Garren-san?"

"Im đi, Kai, đáng ra ngươi cũng phải tiến lên chứ, đại diện của Lang Tộc"

"Ngài sai rồi đó, Garren-san. Việc ngài làm lúc đó, không phải cậu con người ấy thì chính những đại diện còn lại cũng sẽ ngăn ngài đấy"

"Tại sao chứ? Các người muốn bao che cho tên gián điệp đó?"

"Giả sử cậu ta có là gián điệp đi nữa, nếu ngài giết...à không, chỉ làm thương thôi cũng đủ khiến cho loài người lấy đó làm lí do gây chiến với Á nhân. Dù chỉ có ElLast tuyên chiến với ta nhưng với tiếng xấu rằng ta đã "không ngần ngại giết một người vô tội" thì đâu có gì đảm bảo các quốc gia khác sẽ không tuyên chiến với Á nhân, MỘT THỦ LINH CỦA QUÂN ĐỘI CHÚNG TA NÊN HIỂU RÕ ĐIỀU NÀY ĐẤY"

Mắt Kai ánh lên một tia sáng, hắn ta cố nói với Garren rằng "Hãy nghĩ trước khi hành động" như bộ não cơ bắp của Garren có vẻ lại lờ đi nó.

"Tên khốn đó, chắc chắn hắn xài ma thuật khiến ta ngất đi. Ta nghe nói là hắn nhảy qua bức tường thành, việc đó là bất khả thi với con người"

"Ngài chưa biết phải không?"

"Biết gì?"

"Việc ElLast đã bại lộ vụ triệu hồi các anh hùng từ thế giới khác..."

"Anh...hùng từ thế giới khác?"

Garren có vẻ ngạc nhiên.

"Các quốc gia khác đã cố làm theo nhưng ElLast là quốc gia duy nhất triệu hồi được trên 40 anh hùng, nghe nói khả năng chiến đấu của họ vượt xa con người rất nhiều lần"

"Không thể tin được, vậy nếu tên nhóc mới đến là một kẻ được triệu hồi đến thì không phải càng gây nguy hiểm cho ta sao? Mau gọi nhóm chính binh xuất sắc nhất của ta ra, chúng ta phải kết liễu hắn trong đêm nay"

"(Tên này ngu hết thuốc rồi) Nếu ngài nói tới nhóm Á nhân rồng thì họ đã ra tay trước rồi, kết quả là tất cả bọn họ bị thương nghiêm trọng và đang nằm ngục vì tội tấn công con người vô cớ"

Garren tức giận với những gì Kai vừa nói, hắn nhảy ra khỏi giường rồi hất tung cái tủ cạnh đó.

"Ta chỉ còn nước cuối thôi, Kai, ta cần ngươi giúp"

Kai tối sầm mặt lại, chiếc nanh trắng lộ ra với nụ cười mưu mô.

"Ngài cần gì nào?"

"Chuẩn bị tất cả vật nguyền, bắt mấy tù nhân bí mật ra nữa, chọn ra một đứa Á nhân rồng có độ tương thích cao...bảo mấy tay Dược sĩ nhanh chóng lên, ba ngày nữa ta sẽ tiến hành thử nghiệm luôn"
_________________________________________

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ