Chương 42 : Nhiệm vụ bất ngờ tại Friya (II) - Bể tắm ngoài trời cùng Em Gái

1K 84 36
                                    

"Seimon, em sao vậy? Vẻ mặt em làm anh cảm thấy như sắp có chuyện không hay xảy ra vậy"

Tôi và Seimon đang đi mua sắm vài món đồ để chuẩn bị cho vụ giáp mặt với Vua Biển Cát, song con bé không tỏ ra thích thú như lúc mới đến. Không lẽ con bé chán đi mua sắm cùng tôi rồi ? *Tim đập thình thịch*

"Nii-sama...chắc chắn thứ James cần là nhà thờ cần là Trái Tim của Sâu Cát Khổng Lồ chứ?" (Seimon)

"Eh? Ừm, anh chắc chắn mà. Có chuyện gì sao?"

"Trước đây, lúc còn nguyên cứu ma thuật với các loại dược liệu, nhiều loài quái vật sở hữu các bộ phận có thể điều trị rất nhiều dạng bệnh cụ thể, thậm chí chấm dứt nhiều loại dịch hại. Từ loài rồng đến những loài nhỏ bé như Slime, em đều đã học qua, tất nhiên là cả Sâu Cát Khổng Lồ" (Seimon)

Seimon khoanh tay lại. "Trái tim của Sâu Cát Khổng Lồ là bộ phận vô dụng thứ hai trong cơ thể nó", con bé nói vậy.

"Vô dụng thứ hai? (Còn thứ vô dụng nhất sao?)"

"Đúng vậy, tim của Sâu Cát Khổng Lồ gần như không cần làm việc, đơn giản vì nó không có mạch máu, Sâu Cát Khổng Lồ hô hấp qua da và hấp thụ không khí ngay tại lớp mạch ma lực nằm dưới lớp da đó. Thậm chí chúng nó thể tự nôn ra tim của mình ấy chứ" (Seimon)

Tôi hiểu Seimon đang thắc mắc điều gì rồi. Nếu mọi thứ thực sự đúng như Seimon nói thì yêu cầu của Nhà Thờ đối với James thật đáng quan ngại. Đó là một yêu cầu khó khăn song kết quả thu được gần như bằng 0. "Gần như" đấy, vì nó là vô dụng thứ 2 mà.

"Chúng ta nên báo cho ông ta về việc này không, Nii-sama?" (Seimon)

Tôi đắn đo một lúc rồi lắc đầu.
"Đó là việc của James và nhà thờ. Trước hết thì nó không ảnh hưởng gì tới chúng ta cả, anh không muốn ông ta bắt đổi ý và hủy bỏ vụ trao đổi này, hãy tránh xa rắc rối ít nhất là sau khi giành lại được Alisha và Tina đã"

"Em hiểu rồi" (Seimon)
___________________

Tôi và Seimon trở lại cổng phía nam thành phố. Sonomi cùng Ichigo đã đứng chờ chúng tôi sẵn ở đó.
Trông hai người họ không vui lắm.

"Hai người muộn rồi đó" (Sonomi)

"What? Tôi đi chuẩn bị nguyên liệu lẫn trang bị chưa được nửa tiếng mà"

"Xin lỗi...Cô ấy đang bực mình về Kel xuất phát trước chúng ta" (Ichigo)

"Eh? Kel? Ai vậy?" (Seimon)

"Cái tên cao to đã cãi lộn với Kaga-san ở trong Tòa Công Hội ý. Tôi nghe mấy nhóm Mạo Hiểm Gia quanh đây nói rằng hắn tên là Kel, vài năm trước hắn đến thành phố này và tổ chức một nhóm tên là Dũng Giả Vô Danh. Từ đó tới giờ hắn lập không biết bao nhiêu công về chặn đánh những vụ cướp, bảo vệ người lành và giết hết những kẻ mang tội đồ nguy hiểm" (Ichigo)

"Vừa nãy hắn vừa đi ngang qua đây, vừa nhìn mình vừa cười. Hắn bảo: 'Nếu nhóm của cô thất bại, tôi cũng sẽ không ngại hoan nghênh cô gia nhập nhóm sau khi nhận lời xin lỗi từ tôi đâu'. Làm như tôi thèm lắm ý" (Sonomi)

"Vậy nên con nhỏ này mới càu cạu việc tôi đến muộn vài phút hử?"
Tôi nhảy vài bước khỏi bậc đá lớn trước cổng, ngó trước ngó sau một chút. Khi chắc chắn không có người lạ nào đứng quanh đó, tôi lập tức kéo chiếc xe bán tải ra khỏi |Rương Đồ|.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ