008: Bài học đầu tiên

2.4K 263 15
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

"Lại là 11G sao?"

Đặt tờ báo xuống bàn, thầy giám thị thở dài ngao ngán. Không biết có phải do bọn học sinh này quý ông quá hay không mà ngày nào cũng gây chuyện để "được" xuống đây ngồi uống nước như vậy nữa.

"Xin giao lại bọn chúng cho thầy."

Cô giáo dạy Sinh ấm ức nói, gương mặt vẫn còn đỏ lừ vì giận dữ. Đi theo sau, Jennie, Yugyeom, Chaeyoung, Nayeon và Jinyoung lần lượt bước vào, điềm nhiên ngồi xuống ghế, chẳng tỏ chút sợ sệt nào.

"Mark đâu?"

Điểm một lượt sĩ số thấy thiếu người, cô giáo tiếp tục nguýt dài. Cái lớp này rõ ràng không coi cô ra gì, ngay đến lớp trưởng còn như vậy thì biết trông mong vào ai? Bình thường, cô vốn đã không ưa 11G, nhưng những lúc đó cô Juhee, chủ nhiệm lớp thường đứng ra xin xỏ hộ bọn chúng nên cô đành miễn cưỡng cho qua, ráng ngậm bồ hòn làm ngọt. Nhưng hôm nay quả là quá sức chịu đựng rồi! Một đứa học sinh thì lấy tư cách gì bắt cô phải mở miệng xin lỗi trước tập thể lớp cơ chứ?

"Nó xuống phòng y tế rồi cô."

Yugyeom đáp trong khi mắt vẫn hướng về phía Chaeyoung. Hắn dễ dàng nhận ra sự lo lắng không hề giấu giếm của nó dành cho người anh trai cùng cha khác mẹ. Hắn không biết vì sao Mark lại ghét Chaeyoung đến vậy, ghét một người luôn quan tâm, lo lắng cho mình. Nhưng từ trước đến giờ, Mark không làm gì mà không có lí do. Nỗi đau của anh, Yugyeom và bạn bè cũng chỉ mới hiểu được một phần mà thôi.

"Tôi bảo anh chị xuống đây vậy mà vẫn cố chấp không nghe à? Có coi tôi ra cái gì đâu!"

"Anh ấy bị dị ứng. Cô muốn thấy anh ấy ngã ra đây mới vừa lòng à?"

Chaeyoung nóng nảy gắt, nó khiến đôi mắt cô giáo dạy Sinh lẫn thầy giám thị đều mở lớn. Khi ở lớp, Chaeyoung cũng rất tức giận, nhưng nó vẫn có thể kiềm chế, bình tĩnh nói chuyện. Nhưng nếu động đến Mark, Park Chaeyoung sẽ không để yên. Nó cũng chẳng hiểu được mình nữa. Rõ ràng đã tự nhủ kệ xác anh, vậy mà vẫn không thể ngừng quan tâm đến anh cho được.

"Em là học sinh lớp nào? Sao tôi chưa thấy em bao giờ?" Nhìn Chaeyoung, thầy giám thị hỏi đầy nghi vấn.

"Em là học sinh mới của 11G ạ."

"À..."

Tiếng à bật ra vô thức. Nếu đã là học sinh mới của 11G, ắt hẳn là Park Chaeyoung, con gái của Park Joowon - người vừa góp một số vốn lớn trong việc đầu tư lại cơ sở vật chất cho trường. Thầy giám thị đã nghe qua về cô bé học sinh mới, bởi sự xuất hiện của nó ở đây đã đem đến cho trường khá nhiều điều có lợi. Dù vậy, mới có vài ngày tới lớp đã hùa theo đám học sinh cá biệt quậy phá, thật sự khó có thể dung túng.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ