038: "Thích tôi đã là sai rồi!"

2.4K 248 9
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

          

"Nè, cậu lên ngồi với Chaeyoung, tôi ngồi đây được không?"

Đầu tiết Hóa, Jisoo đột ngột ôm sách vở xuống cuối lớp, giật tay áo Yugyeom hạ giọng cầu xin. Hành động bất ngờ của nhỏ khiến hắn không khỏi ngạc nhiên, chỉ có thể lên tiến thắc mắc:

"Tại sao?"

"Hì, người ta buồn ngủ, muốn ngồi dưới này ngủ chút thôi."

"... Được rồi."

Yugyeom với Jinyoung đưa mắt nhìn nhau. Dù Jisoo không trực tiếp nói ra nhưng mọi người đều hiểu điều này xuất phát từ việc nhỏ đi làm thêm. Gần mười hai giờ mới tan làm, về nhà còn đủ thứ việc và bài vở, chắc nhỏ cũng chỉ ngủ được vài tiếng đồng hồ trước khi dậy đi học. Biết vậy, Yugyeom cũng không tỏ ý muốn tranh luận hay trêu chọc gì thêm, chỉ lẳng lặng bê sách vở lên ngồi cùng Chaeyoung, dù biết với vị trí đó hắn sẽ chẳng ngủ được chút nào. Thôi, dù sao thì Jisoo vẫn là người cần ngủ hơn, hắn đành hy sinh chút ít vậy.

Jisoo nhìn Yugyeom cười cảm kích rồi lật đật xếp sách vở xuống bàn. Yugyeom may mắn được xếp ngồi tận bàn năm, nhỏ có thể dụ hắn lên ngồi cạnh người yêu để mình nằm đây ngủ, quả là tiện lợi đôi đường.

Chào giáo viên xong, Jisoo chẳng biết trời đất gì nữa mà lăn ra ngủ. Ngồi cạnh, Jinyoung cũng hiểu nhỏ rất mệt. Lẽ ra cậu định bảo nhỏ vào trong ngồi dễ ngủ hơn, ai ngờ còn chưa kịp dặn gì thì nhỏ đã lăn ra rồi. Bởi vậy, cậu chỉ có thể vỗ vai người bàn trên và dặn dò vài câu:

"Ngồi dịch ra đầu bàn một chút, che cho Jisoo ngủ."

"Ok."

Hiểu ý, mọi người cũng nhanh chóng đồng ý giúp. Vậy là giờ 12G có hai thành viên đi làm thêm ở ngoài, là Jennie và Jisoo. Jennie làm thêm đã lâu, công việc đã ổn định, lại không phải về muộn và chạy đôn chạy đáo từ nhà qua bệnh viện trông mẹ như Jisoo, hẳn sẽ nhàn hơn. Mọi người thật sự không biết được Jisoo định sẽ đi làm như thế này tới khi nào.

"Các em lấy giấy ra làm bài kiểm tra!"

Đứng trên bục giảng, cô giáo bộ môn gấp sách lại, bắt đầu hắng giọng nói lớn. Tuyên bố đột ngột của cô khiến học sinh không khỏi bất ngờ, kế theo đó là chán nản, chỉ biết than thở chống đối một cách yếu ớt.

Jinyoung chép miệng. Cậu liếc nhìn đứa con gái đang ngủ say cạnh mình, không đành lòng đánh thức. Hôm qua là ngày đầu đi làm, hẳn nhỏ rất mệt, lại còn phải thức khuya dậy sớm đi học. Dẫu biết đây là việc lâu dài phải học cách làm quen dần, nhưng cậu cũng không nỡ gọi nhỏ dậy.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ