046. "Ở đây, có một người từng thích cậu thật lòng!"

2.5K 236 12
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

"Đ*ch, mày dừng ngay lại đi Jinyoung!"

Sau khi đi dạo với Jisoo vài vòng, cuối cùng Yugyeom cũng quay về khách sạn. Nhưng thật tai hại khi hắn vừa đẩy cửa phòng thì đã bắt gặp một cảnh tượng không thể chấp nhận, đó là Jinyoung chỉ mặc một chiếc quần đùi màu cam rực rỡ và đứng trên giường nhún nhảy như kẻ tâm thần. Ngồi dưới đất, hội con trai chỉ biết ôm đầu bất lực, hoàn toàn chẳng thể ngờ bí thư 12G hôm nay lại "phát bệnh" theo một cách khó ngờ thế này.

"Dzâu, quẩy lên nào! Xuống làm gì rồi lại phải lên!"

Chẳng hề để tâm đến thái độ chán chường của đám bạn, Jinyoung vẫn cật lực nhảy nhót, tay cầm chiếc áo phông quay loạn xạ. Đây chẳng phải điều bọn nó muốn hay sao, thế mà đến khi cậu làm theo yêu cầu thì cả lũ lại coi cậu như một kẻ biến thái cần được cách li vậy!

"Thằng điên!"

Yugyeom đứng ngoài cửa hằm hè, chẳng thể kiềm chế bản thân liền với người lấy chiếc gối trên ghế phi thẳng vào đầu Jinyoung. Hôm nay tâm trạng hắn không được tốt, thế mà vừa về đến phòng đã phải chứng kiến màn "khiêu vũ" kinh tởm này, thế quái nào mà Jisoo có thể thích thằng dở hơi này được?

"Đau!"

Jinyoung bị chiếc gối đánh ngã vật ra giường. Cậu nằm lăn lộn quằn quại trên đó, ánh mắt hướng về phía Yugyeom đầy ai oán. Không phục, sao bọn người này cứ thích trù dập tài năng văn nghệ là cậu thế?

"Chúng mày đang làm gì đây?"

Không để tâm đến biểu hiện đau đớn của Jinyoung, Yugyeom thong thả bước đến chỗ hội con trai đang ngồi chơi bài dưới sàn. Ok, cờ bạc là chuyện tốt, nhưng sao không thấy tiền? Đừng nói hôm nay bọn nó dở chứng "đánh bài chay" nhé, hắn sẽ không tin vào câu trả lời này đâu.

"Thì chơi bài sai khiến." Một người trả lời, đoạn chỉ tay về phía Jinyoung. "Và đấy là lí do thằng dở hơi kia lên cơn."

Vẫn lăn lộn trên giường, Jinyoung gật gật đầu hưởng ứng. Nếu không phải thua bài sai khiến thì sẽ không có chuyện cậu vứt bỏ hình tượng đạo mạo, lịch lãm của bản thân đâu, vậy mà bọn nó lại không biết điều, hết đứa nọ đến đứa kia biểu tình phản đối, đã vậy một kẻ không biết gì như Yugyeom còn dám thẳng tay ném gối vào mặt cậu nữa, quả là không công bằng chút nào!

"Mày chơi không Yugyeom?"

Vẫn bơ Jinyoung triệt để, mọi người bắt đầu quay sang hỏi Yugyeom. Ai nấy đều biết hôm nay tâm trạng Yugyeom chẳng tốt lành gì, bọn họ nghĩ trò chơi này sẽ phần nào giúp hắn cảm thấy khá hơn, cũng như xóa bỏ đi chút xích mích không đáng có giữa hắn và Mark. Mọi người muốn chuyến đi chơi lần này tất cả sẽ lưu giữ những hình ảnh thật đẹp trong tim chứ không phải là những cãi cọ vớ vẩn như vậy.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ