024: Quên đi

2.6K 250 14
                                    

"Mày vẫn chưa hết cãi nhau với Chaeyoung hả?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Mày vẫn chưa hết cãi nhau với Chaeyoung hả?"

Hì hục xỏ chân vào giày, Jinyoung vừa ngoái sang nhìn Yugyeom vừa tiện miệng hỏi. Hơn một tuần trôi qua, thật kì lạ khi hai đứa dở hơi ấy vẫn ngang ngược không ai chịu nói với ai câu nào và lí do thật sự cũng chưa được xác định. Với những chuyện không liên quan đến mình, 12G vốn dĩ không cần thiết phải để tâm, nhưng việc hai "cái loa" đột ngột ngừng hoạt động đã khiến không khí lớp vô cùng u ám. Vì lẽ ấy mà mọi người cũng chẳng thể nhắm mắt cho qua được.

"Việc nhà mày à?"

Yugyeom cáu kỉnh đáp lại, hận không thể bịt miệng Jinyoung cũng như những người khác. Càng nghĩ hắn càng thấy ức, mình đã làm cái quái gì để bị đối xử như vậy cơ chứ? Park Chaeyoung quả là một đứa con gái vô lí không để đâu cho hết!

Lời quát nạt của Yugyeom khiến mọi người xung quanh chỉ biết nhún vai cam chịu. Mới đi học lại được có nửa tháng, nhưng 12G chắc sắp điên với những sự thay đổi theo chiều hướng chả rõ tích cực hay tiêu cực của lớp. Tất nhiên nhắc đến 12G là phải nhắc đến những vụ nghịch ngợm, phá phách, cũng may điều này không bị thay đổi chút nào. Vậy nhưng thần dân trong lớp vẫn chưa hết ngỡ ngàng với việc lớp trưởng Jennie đột nhiên không nhúng tay vào bất cứ vụ gây gổ đánh nhau nào, cũng như việc Yugyeom và Chaeyoung tuyệt giao đã được hơn một tuần.

"Oái!"

Đứng cách Yugyeom và Jinyoung không xa, Jisoo bỗng nhiên ngã bịch xuống đất sau khi cứ lùi dần về phía sau mà không buồn nhìn ngó bất cứ thứ gì. Vốn lạ lẫm với hành động của Jisoo, Jinyoung và Yugyeom chỉ đứng yên nhìn chứ không có ý định đỡ, mà dù không lạ lẫm đi nữa thì hai người bọn họ cũng không nghĩ mình sẽ hào hiệp giúp đỡ đứa con gái đó.

"Cút, cút ngay!"

Jisoo lồm cồm bò dậy, lại hớt hải lùi về phía sau. Đến giờ Jinyoung và Yugyeom mới nhận ra một đứa con trai trong lớp đang hăm hở tiến về phía Jisoo. Dĩ nhiên, thứ khiến nhỏ sợ không phải gã con trai đó mà là thứ hắn đang cầm trong tay. Nhặt được tờ giấy ăn ở đâu rơi ra, người đó chẳng ngại ngần dùng tờ giấy cầm... đuôi con chuột chết nằm ở góc sân, hớn hở mang đi dọa nạt hội con gái trong lớp.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ