---
Ngày thi thứ hai kết thúc tốt đẹp, ít ra là với những người có học và chuẩn bị bài. Với cá nhân mình, Jisoo cũng khá hài lòng với kết quả làm bài của bản thân. Môn Toán đều vào những dạng bài thầy Heechul thường xuyên cho cả lớp ôn, còn Hóa thì nhỏ chắc chắn mình sẽ lấy điểm được toàn bộ những câu hỏi về kim loại. Nhỏ không cần điểm cao, chỉ cần tránh không phải thi lại, như vậy thì mọi thứ đều đã ổn rồi.
"Cậu làm được chứ?"
Trong lúc Jisoo đang đứng xếp gọn đồ đạc vào cặp thì Mino bước đến gần bắt chuyện. Sự xuất hiện của cậu bạn lớp bên khiến Jisoo không tránh khỏi cảm giác ngỡ ngàng, nhưng rồi nhỏ lại nhớ lại chuyện ngày hôm qua, khi chính Mino là người đã giúp mình tránh không bị lập biên bản.
"Hmm... chắc cũng ổn, còn cậu?"
"Mình làm được hết. Mình cũng định nhắc Jisoo nhưng thấy cậu có vẻ làm được."
"À, cảm ơn nhé, mình cũng chỉ làm được hơn một nửa thôi nhưng thích tự làm hơn."
"Không muốn người khác giúp à?"
"Không phải, chỉ là không muốn người khác liên lụy vì giúp mình."
Jisoo cười khiến Mino cũng vô thức cười theo. Khi bắt gặp nụ cười của Jisoo, dường như chẳng một ai có thể điều khiển được bản thân mà đều bị cuốn theo nụ cười hết mực trong sáng ấy. Dù nhỏ là một người con gái với rất nhiều tâm sự đi nữa thì nhỏ cũng chỉ là một cô gái đơn giản như những cô bạn cùng tuổi khác. Với Mino, Jisoo luôn là một cô gái đặc biệt, có lẽ vì vậy mà hôm qua, hắn đã chẳng suy nghĩ gì mà đứng dậy bênh vực nhỏ, dù có phải đối đầu với "sát thủ mặt lạnh" nổi tiếng của trường là cô hiệu phó Jinah đi nữa.
Nghĩ vậy, hắn lại tiếp tục nói:
"Lần sau muốn hỏi bài Jisoo cứ gọi mình, mình không lo bị liên lụy đâu."
"Mino có vẻ học giỏi nhỉ?"
"Mình chỉ học được môn Hóa thôi, nhưng những môn còn lại dù không học được thì mình cũng có cách để làm được mà."
Và đó là lí do để thầy hiệu trưởng nghĩ ra phòng thi dành riêng cho học sinh cá biệt như thế này, bởi lẽ không giống những học sinh khác, các thành phần cá biệt luôn có thừa tính toán để có thể giở đủ trò trong phòng thi. Dùng tài liệu, chép bài bạn, đeo tai nghe gọi điện ra ngooài... đó đều là những trò gian lận mà một học sinh cá biệt thường xuyên làm.