040: Bên trong nhà ma

2.6K 238 26
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

"Bọn mày... cứ định như vậy mãi sao?"

Jinyoung dựa lưng vào tường, hỏi với một giọng điệu chán chường. Vào một buổi sáng chủ nhật yên bình, cậu không nghĩ việc phải đối diện với những gương mặt bí xị, khó coi của đám bạn là một điều cần thiết.

Biết làm sao được khi trong một ngày đẹp trời thế này, không chỉ cậu và Jisoo vào viện trông mẹ nhỏ mà cả Mark, Yugyeom, Chaeyoung và Jennie cũng nảy sinh ý định tương tự. Nhưng thật buồn cười khi họ không đi chung. Mark đi cùng Yugyeom, Chaeyoung đi cùng Jennie. Quan trọng hơn, bọn họ đang tìm cách tránh mặt nhau.

Việc Yugyeom với Chaeyoung cãi nhau thì không chỉ 12G mà hầu như cả trường đều biết khi hai đứa chọn hành lang tầng ba làm nơi cãi lộn, nhưng còn Mark và Jennie, ắt hẳn phải là người tinh ý mới có thể nhận ra họ đang tìm cách tránh nhau. Cái ngày có người quay lén Mark tỏ tình với Jennie, tỏ tình, ừ cứ cho là thế đi, thì không chỉ học sinh trong trường mà ngay đến 12G cũng shock nặng. Điều khiến mọi người sửng sốt không chỉ vì Mark luôn lạnh lùng, bất cần như vậy cuối cùng cũng nảy sinh tình cảm với một người con gái, mà quan trọng hơn, cô gái ấy từ trước đến nay vẫn được mọi người biết đến với tư cách là đối thủ không đội trời chung với Mark. Tưởng tượng mà xem, Mark từng tuyên bố mình không đánh nhau với con gái, ngoại trừ kẻ thiếu may mắn là Chaeyoung thì chỉ có Jennie là người có đủ khả năng để anh chịu để tâm. Thế nhưng hóa ra điều đó chẳng hề xuất phát từ sự thù địch như mọi người đã tưởng tượng, chỉ là anh cố tình làm vậy để cô chú ý tới mình. Về chuyện này, ngay đến bạn thân như Jinyoung và Yugyeom còn shock nữa chứ đừng nói đến người ngoài.

Và vì là bạn, là những người trong cuộc nên cũng không khó để Jinyoung nhớ rằng Jennie từng có người yêu, rằng cô vừa bị lừa dối, phản bội nên sẽ thật khó để cô có thể mở lòng với một người nào khác. Nhưng hai người họ tư duy vốn khác người, biết đâu trong chuyện tình cảm cũng lại có chung những tư tưởng kì quặc. Đến giờ phút này, điều duy nhất Jinyoung có thể chắc chắn là Mark và Jennie đang tránh mặt nhau.

"Hôm nay thời tiết đẹp mà, nên vui vẻ mới phải!"

Jisoo cũng bối rối, không biết nên đối diện thế nào với gương mặt khó coi của bốn người kia. Bọn họ vào thăm mẹ nhỏ, thế mà mặt ai nấy đều khó đăm đăm, chẳng hiểu vào đây với mục đích gì nữa. Cũng may là cuối cùng bốn người họ cũng chịu nhấc mông đi về, bằng không nếu để bác sĩ bắt gặp, ắt hẳn sẽ bị quy vào tội làm ảnh hưởng đến tâm lí của bệnh nhân.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ