LỜI KẾT.

1.6K 109 21
                                    

Chào các cậu.

Vậy là sau hơn 2 năm trời vật vã, cuối cùng tớ đã có thể đăng trọn vẹn cái fic dài ngoằng này lên rồi. Tớ biết, tớ là một đứa lười biếng, siêu siêu siêu lười biếng, lại còn vô trách nhiệm, tớ đã bỏ bê fic trong một khoảng thời gian dài. Dù tớ bận sml thật, nhưng cái sự lười nó cũng chẳng kém sự bận là bao. Vậy mà các cậu vẫn kiên nhẫn chờ đợi tớ...

Đã có nhiều bạn nhắn tin cho tớ, cả trên fb lẫn ở wpt này, nhưng hầu như tớ không trả lời, vì tớ cũng không dám đưa ra một lời hứa rằng tớ sẽ hoàn nó, hoặc là khi nào tớ sẽ đăng tiếp, kiểu vậy. Tớ chỉ dám nói tớ đều đọc hết tin nhắn của các cậu mà thôi. Thật ra, tớ cũng bỏ wpt một thời gian rồi. Không chỉ riêng Kpop, mà cả fic bóng banh tớ cũng quyết định bỏ xó, nhưng hôm trước tự nhiên rảnh rảnh vào đọc lại tin nhắn cũ, cảm thấy có lỗi với mọi người khi mà rõ ràng fic hoàn rồi, chỉ cần edit một xíu thôi, nên tớ quyết định edit nốt để đăng trọn vẹn.

Về cái kết, tớ biết, nó không làm vừa lòng nhiều người, nhưng mong các cậu thông cảm, vì tớ không có ý định và cũng sẽ không viết lại kết. Nếu nói tiếc nuối và không đành, với cương vị là tác giả, tớ có thể nói tớ không nỡ, tớ tiếc nuối hơn các cậu rất nhiều, nhưng tớ có nhiều lí do để lựa chọn cái kết này. Nên tớ hy vọng các cậu sẽ tôn trọng quyết định của tớ.

Ừm, và giờ thì fic hết rồi, tớ định để 100 chap, nhưng con số 99 có vẻ thích hợp hơn. 

Một lần nữa, cảm ơn các cậu rất nhiều.

🎉 Bạn đã đọc xong gotpink; những vệt màu loang 🎉
gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ