---
"Yugyeom!"
Yugyeom dừng bước khi tên mình được vang lên qua giọng con gái thân thuộc. Hắn dừng nơi ngưỡng cửa, nhìn về người vừa gọi mình, mãi sau đó mới chần chừ bước lại. Hắn không gặp, không nói chuyện với Kyulkyung cũng một thời gian rồi. Hắn không rõ lí do vì sao mình không còn tình cờ gặp Kyulkyung thật nhiều như trước nữa, nhưng giờ khi gặp rồi thì hắn cũng không hẳn là vui mừng, ngược lại, còn có một chút khó xử.
Đối với hắn, Kyulkyung là một người bạn tốt, thậm chí chính hắn còn thừa nhận những ngày cô tìm cách tránh mặt, hắn cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng rồi sau khi thấy hình ảnh của mình hiện lên trong đáy mắt trong trẻo đấy, nhận được câu hỏi liệu có phải hắn thích Kyulkyung không mà khi đó hắn chưa thể trả lời... thì cũng là lúc trong hắn bắt đầu xuất hiện những rào cản lớn. Hắn đã tìm được lời đáp cho chuyện tình cảm của mình, rằng người con gái hắn thật lòng yêu thương là Park Chaeyoung, điều đó khiến hắn có cảm giác mình nên rõ ràng mọi chuyện với Kyulkyung, nhưng trước giờ hắn không phải là kẻ biết ăn nói nên thành ra có chút lo lắng những lời không phải sẽ làm tổn thương Kyulkyung, đồng thời ảnh hưởng đến tình bạn giữa hai người.
"Chào!"
Hắn cười gượng, với lấy chiếc ghế bên cạnh rồi ngồi xuống. Trước lời chào hỏi của hắn, người con gái kia chỉ khẽ nhoẻn miệng cười. Cô luôn bình thản và chậm rãi như vậy, thật sự đối lập với bầu không khí nhộn nhịp, ồn ào của canteen trường học.
"Lâu rồi không gặp!"
"À... ừ..."
Hắn ậm ừ, bỗng thấy mình thật vớ vẩn khi đánh mất sự tự tin thường có. Ngày hôm ấy, hắn đã không thể trả lời mình có thích Kyulkyung hay không, và giờ hắn cũng không biết nên làm gì để có thể đưa ra một câu trả lời rõ ràng, tránh làm lệch lạc mối quan hệ cả hai đang có.
"Kyulkyung nghe đồn... Yugyeom và Chaeyoung yêu nhau?"
Câu hỏi của Kyulkyung khiến hắn như gỡ được gánh nặng. Hắn gật đầu, cảm thấy có đôi chút may mắn khi mình đang không biết bắt đầu mọi chuyện bằng cách nào thì Kyulkyung lại vô tình cứu giúp. Hắn luôn muốn mọi thứ rõ ràng, vừa không làm ảnh hưởng đến danh dự bản thân, vừa không làm những người xung quanh cũng mang rắc rối vì dính dáng đến mình.
"Trước Yugyeom nói rằng hai người chỉ là bạn thôi! Rõ là nói dối!"
Kyulkyung nhếch miệng, không hẳn là cười, chỉ là cô cảm thấy có chút lạ lẫm với bộ dạng bối rối của Yugyeom sau lời buộc tội hắn vừa nhận được. Năm học trước, khi được hỏi đến, hắn đã một mực khẳng định giữa mình và Park Chaeyoung chỉ là bạn, chắc chắn chỉ là bạn mà thôi. Hắn đã khiến cô rất bất ngờ với câu trả lời ấy khi không chỉ cô mà tất cả học sinh trong trường lúc đó đều mặc nhiên cho rằng Yugyeom và Chaeyoung yêu nhau bởi cách xưng hô không giống ai giữa hai người bọn họ. Thế nhưng hắn lại phủ nhận, hắn lại khiến cô có cảm giác mình có lỗi khi một mực cho rằng hai người đó yêu nhau trong khi sự thật không phải như thế, để rồi bây giờ, hắn lại quay ngoắt, thừa nhận mình và Chaeyoung đang yêu nhau. Kim Yugyeom quả thật là một kẻ phức tạp, còn tình cảm của hắn thì vô cùng rắc rối!