---
Để khắc phục tình trạng điểm số be bét của học sinh, ban giám hiệu đã quyết định tổ chức thi lại cho những học sinh thi trượt. Kì thi sẽ diễn ra trong ít ngày tới, nghĩa là bây giờ mọi người có một tuần ôn thi. Nếu sau khi thi lại, lớp nào có quá ba mươi phần trăm học sinh vẫn tiếp tục trượt thì sẽ bị tước danh hiệu thi đua. Vì lẽ ấy, cô Juhee đã không còn có thể ngồi yên được nữa, đành buộc lòng đốc thúc đám con giời lo học. Dĩ nhiên, Mark Tuan cùng Kim Jennie - hai học sinh không những xếp đầu lớp mà còn toàn khối đã "vinh dự" được chọn ra, trở thành người kèm cặp cho các bạn.
"Môn học vớ vẩn!"
Ngồi ngoáy ngoáy cây bút bi, Yugyeom bắt đầu quệt ngang dọc vào quyển vở rồi thở dài ngao ngán. Vì phải học thêm để thi lại, tuần này 11G học nguyên ngày, đúng là chán không để đâu cho hết! Đã vậy ngay ngày đầu tiên đã phải học Toán - bộ môn mà hầu như cả lớp chẳng ai hiểu khi học dưới sự chỉ dẫn của thầy giáo hắc ám. Giờ thì người đang dạy cho cả lớp là Mark và Jennie, nhưng như vậy cũng là không thể chấp nhận được khi vẻ mặt lạnh tanh của hai kẻ đó khiến thần dân trong lớp chẳng mấy ai đủ hào hứng để tiếp thu.
"M*, chẳng phải nhân hết với không thì hai vế bằng nhau à?!"
Hắn tiếp tục càm ràm, có vẻ sẽ không chịu yên miệng nếu chưa nghe thấy lệnh tạm nghỉ từ Mark hoặc Jennie. Ngồi bên cạnh, Jinyoung cũng chẳng chịu yên, khẽ huých tay như khiêu chiến.
"Đầu bò!"
"Im đi con, mày cũng phải thi lại đấy!"
"Ít ra tao chưa bao giờ có ý định nhân cả hai vế với không."
Bộp.
"Oái!"
"Oái!"
Sự ồn ào không cần thiết của Yugyeom và Jinyoung buộc Mark phải nhặt lấy quả bóng để góc lớp mà nhắm thẳng vào đầu hai tên không chút nhân nhượng. Hai kẻ đó nghĩ anh không khổ sao, khi cái kẻ xếp đầu toàn khối giờ lẽ ra phải được nằm trên giường ngủ thì lại phải vác xác đến trường dạy học không công cho đám đầu óc chậm phát triển này? Mà nhân hai vế với không, chúng nó đang làm cái quái gì với đạo hàm vậy?
"Hừ."
Mặc kệ vẻ mặt ấm ức tột cùng của hai đứa bạn, Mark bước về phía Chaeyoung khi thấy nó ngồi im thin thít ở góc lớp. Xui xẻo thay, trong danh sách cô Juhee phân công anh phụ trách có cả Park Chaeyoung, đó là lí do anh buộc phải bước ra hướng dẫn nó làm bài, trong khi thâm tâm không hề muốn làm việc đó một chút nào.