082: Thất hứa

1.7K 179 6
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Bíp.

Nghe thấy tiếng âm báo tin nhắn, Jennie lẳng lặng nhét tay vào túi áo lôi điện thoại ra, cố không gây sự chú ý đối với giáo viên và những người đang có mặt trong phòng. Giờ cô đang phải tham dự buổi tập huấn cán bộ lớp, mà thầy giáo giảng dạy trực tiếp vô tình lại đúng là thầy chủ nhiệm Heechul. Vì lẽ ấy mà trước mặt học sinh lớp khác, cô không muốn gây ra chuyện gì làm thầy mất mặt.

Nhưng chưa đợi đến thầy hay học sinh lớp khác chú ý, ngay lúc này gã bí thư ngồi cạnh đã liếc đểu cô một cái sau khi thấy màn hình điện thoại hấp háy đèn. Bỏ mặc thái độ cà khịa của Jinyoung, cô vẫn chậm rãi lướt nhẹ trên màn hình, mở tin nhắn vừa được gửi đến.

"Jen, lớp mình chuẩn bị đánh nhau với 11E ở sân sau."

Là tin nhắn của Chaeyoung. Cô liếc nhìn đồng hồ treo tường, nhẩm tính lẽ ra mọi người nên về nhà rồi mới phải, sao vẫn còn có thời gian ở đây mà gây sự với bọn học sinh khóa dưới?

"Chuyện gì?" Cô gửi một trả lại một tin nhắn.

"Bọn dở hơi ấy cà khịa Yi-en. Chaeyoung cản không được luôn, chẳng ai nghe cả. Chaeyoung biết Jen không quan tâm mấy vụ đánh nhau này nữa nhưng có gì thì nhắn Jinyoung giúp nhé, máy thằng dở đó làm sao mà nhắn tin không thấy trả lời."

Đọc xong tin nhắn, thay vì chuyển lời tới bí thư thì Jennie chỉ đăm chiêu suy nghĩ. Thông tin Mark có mặt trong cuộc đánh nhau hôm nay vừa khiến cô bất ngờ, vừa không. Lẽ ra việc anh xuất hiện trong mọi cuộc đánh nhau đã không còn là điều gì đó quá xa lạ với cô, với học sinh trong trường. Nhưng cách đây ít lâu, ai là người đã hứa với cô sẽ không tham gia vào những chuyện thế nữa? Lần này do anh quên, hay đơn giản là lời hứa với cô không có chút nghĩa lí gì?

Nghĩ vậy, cô cố nén tiếng thở dài, nhanh tay gửi một tin nhắn đến cho anh.

"Đánh nhau?"

"Không sao." Khỉ thật, ra là anh đã quên!

"Lời hứa giữa chúng ta thì sao?"

"Đây sẽ là lần cuối."

Tin nhắn với thái độ bất cần và vô trách nhiệm của anh khiến cô nhanh chóng nổi cáu. Cô vô thức đập mạnh chiếc điện thoại xuống ghế, khiến Jinyoung giật nảy mình, trong khi đó những người xung quanh cũng ngay lập tức dành cho cô cái nhìn không mấy dễ chịu, nhưng cũng không ai dại dột để lộ điều đấy ra ngoài, bởi một lẽ thầy giảng dạy hôm nay là chủ nhiệm 12G, cũng như lớp trưởng 12G trước giờ vẫn là một trong những học sinh thầy yêu quý nhất.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ