---
"Thầy à, em sẽ học ở lớp nào vậy ạ?"
Không rời mắt khỏi màn hình điện thoại, Chaeyoung nghiêng đầu hỏi thầy hiệu trưởng bằng giọng líu lo thường thấy. Nó không mấy hứng thú với việc nhận lớp cho lắm, bởi đây đã là lần chuyển trường thứ năm kể từ khi bước chân vào cấp ba.
Nhìn học sinh mới một hồi, thầy hiệu trưởng già cẩn thận rà soát lại học bạ của nó. Park Chaeyoung dù sao cũng là một học sinh có thân thế không tầm thường, ông không thể nhắm mắt đưa chân bừa bãi.
"Hiện tại khối mười một có mười lớp, em có thể tùy chọn lớp mình muốn."
Chaeyoung hơi ngạc nhiên trước câu trả lời của thầy. Dù gia đình nó có thế lực khá lớn, cũng hứa đầu tư một khoản tiền để cải tạo trường, nhưng Chaeyoung không ngờ thầy hiệu trưởng lại hào phóng cho phép nó tự lựa chọn lớp học như vậy.
"Hmmm... Lớp nào học giỏi ạ?"
"À, đó là 11A, 11B và 11C."
"Hmmm... Vậy còn lớp điều kiện ạ?"
"11D, 11E và 11F."
"Vậy bốn lớp còn lại là bình thường ạ?"
"Ừ em."
"Thế thì em vào 11G ạ."
Gương mặt thầy hiệu trưởng tối sầm trong tích tắc. Trong khi đó ở bên cạnh, một số giáo viên có mặt trong phòng hội đồng cũng tỏ vẻ bất an trước quyết định của Park Chaeyoung. Nó đường đường là con gái rượu của một tập đoàn tài chính giàu có, việc không muốn vào các lớp học giỏi còn có thể hiểu được chút chút, nhưng đằng này đến cả lớp điều kiện - lớp dành cho con nhà giàu cũng từ chối, để ma xui quỷ khiến thế nào lại chọn 11G, quả đúng là vô cùng tai họa!
Ở trung học Hwajung, 11G luôn là "cái gai" trong mắt thầy cô và là nỗi ám ảnh không hề giấu giếm của các lớp còn lại.
Người ta có câu: "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", nhưng sau khi đối mặt với cái lớp quậy phá bậc nhất này, ma quỷ cũng tình nguyện xin rút khỏi vị trí thứ nhất và thứ hai.
Để Park Chaeyoung vào lớp đấy, liệu cô bé còn sống sót trở ra hay không?
"Vẫn còn ba lớp, thầy nghĩ em có thể..." Nuốt khan một cái, thầy hiệu trưởng hạ giọng, không quên trao cho giáo viên xung quanh cái nhìn nghi ngại.