085: Cái nhìn khác

1.8K 182 9
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

"Hôm nay má Chul nghỉ, Đông Phương Bất Bại dạy thay nhé!"

Yugyeom nhào vào lớp thông báo khiến cho đám bạn sau khi nhận được thông tin cũng nhanh chóng trở nên hoảng loạn trong chốc lát. Không ai bảo ai, cả đám nhất loạt bỏ dở công chuyện còn dang dở, hớt hải trở về vị trí của mình khi nhác thấy bóng người lạ thấp thoáng nơi ngưỡng cửa lớp. Hỏng rồi, quên mất là hôm nay thầy chủ nhiệm nghỉ ốm, vậy thì ắt hẳn tiết của thầy sẽ được giao cho một giáo viên khác. 12G không ngán ai cả, nhưng "sát thủ mặt lạnh" Jinah và Đông Phương Bất Bại lại là việc khác.

Tiếng đế giày gõ cồm cộp trên nền nhà, lạc lõng giữa bầu không gian tĩnh lặng hiếm có của lớp học cuối hành lang tầng ba. Trên bục giảng, một thầy giáo trẻ với vẻ ngoài sáng sủa khẽ chau hàng lông mày, đôi mắt lạnh lùng quét một lượt qua từng học sinh có mặt trong lớp học. Mất một lúc khá lâu, thầy mới phẩy tay ra hiệu cho mọi người ngồi xuống.

"Chết thằng Yugyeom, ông ấy nghe mày gọi Đông Phương Bất Bại rồi!"

Chứng kiến vẻ đáng sợ thầy giáo dạy thay vừa mang đến, một người khẽ dùng bút bi chọc vào lưng Yugyeom, thì thào nói. Đáp lại, Yugyeom cũng chỉ khẽ nhún vai thờ ơ, không quên bĩu môi ra vẻ ta đây không sợ trời cũng chẳng sợ đất.

Đông Phương Bất Bại cũng chỉ là một trong những biệt danh đám học sinh trường dành tặng giáo viên của mình, tương tự biệt danh Trương Phi của thầy giám thị vậy. Thầy giáo dạy thay tên thật là Donghae, cứ ngỡ vẻ ngoài nam tính, điển trai của thầy là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh giới tính, nào ngờ lũ học trò dám đổi trắng thay đen, thì thầm bảo nhau biết đâu thầy cố tỏ ra lạnh lùng nguy hiểm chỉ để che giấu một bí mật động trời. Vậy là chẳng rõ từ bao giờ, cái biệt danh vô cùng khó chịu ấy đã dính liền với thầy rồi.

"Hôm nay chủ nhiệm của các em nghỉ ốm, vì vậy tôi sẽ dạy thay."

Đặt cặp sách xuống bàn, thầy Donghae chậm rãi ngồi xuống ghế, bắt đầu lên tiếng giải thích phòng trường hợp 12G có thắc mắc về sự xuất hiện của mình. Nếu được phép lên tiếng rằng mình không muốn dạy lớp nào nhất, chắc chắn 12G luôn dẫn đầu trong danh sách chọn lựa của thầy.

"Vâng."

Đáp lại thầy, bên dưới vang lên vài tiếng đáp chán chường và rời rạc. Thầy không ưa 12G, bọn nó biết chứ. Giáo viên trong trường bình thường đã như vậy, huống hồ còn là một giáo viên trong văn phòng trường – người chuyên cạnh tranh với thầy Heechul nữa thì bảo sao thầy có thể quý lớp cho được?

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ