---
"Rõ ràng muốn đổ oan cho người ta, đồ xấu xa!"
Ngồi trong canteen, Jisoo hậm hực dùng tay bóp méo hộp sữa vừa uống hết, không ngừng chửi rủa với hy vọng có thể giảm bớt sự ức chế của mình. Dĩ nhiên là nhỏ không phục với những gì vừa xảy ra rồi. Cả phòng thi có cả chục đứa dùng tài liệu, giám thị chẳng đoái hoài đến họ mà lại lao về phía nhỏ, một mực quy kết nhỏ có tội trong khi đến tài liệu nhỏ còn không mang theo. Không những thế, dù chẳng có bằng chứng cụ thể nào mà giám thị còn quay nhỏ như chóng chóng trước mặt mọi người, quả là ấm ức không biết để đâu cho hết!
"Nói hoài không chán hả?" Như không thể chịu nổi những lời ca cẩm của Jisoo thêm nữa, Yugyeom đành phải lớn tiếng cắt ngang. Lo ăn đi kìa, bằng không hắn sẽ chẳng ngại ngần gì mà ăn hết phần của nhỏ đâu.
"Tất nhiên là không! Yugyeom có rơi vào hoàn cảnh của Jisoo đâu mà hiểu được?" Đúng, gã Kim Yugyeom đáng ghét này chẳng tài nào hiểu được sự oan uổng của nhỏ đâu, cái đồ dùng "phao" mà không bị bắt, để rồi kẻ hoàn toàn vô tội như nhỏ phải gánh chịu thay.
"Nhưng rồi cũng không sao rồi mà!"
"Phải, may mà được giúp đỡ!"
Nhỏ gật đầu ngay tức khắc, sự biết ơn lại nhanh chóng hiện lên trong tâm trí. May mà Mino của 12H nghĩa hiệp ra tay cứu giúp, bằng không nhỏ đã bị lập biên bản đình chỉ thi và ôm một sự ức chế chẳng bao giờ có thể san lấp. Mino à? Trước giờ nhỏ không để ý đến người con trai này nhiều lắm, cũng chỉ biết sơ sơ đó là một trong những học sinh cá biệt của trường. Mino cũng một vài lần đánh nhau với 12G, đặc biệt là với Yugyeom, nhưng những xích mích, thù oán của bọn họ không quá nặng nề như đám con gái, có khi đến giờ họ cũng chẳng nhớ rằng mình đã từng xô xát với nhau cũng nên.
"Cãi tay đôi với "sát thủ mặt lạnh", trường này nhất nó rồi!"
Quả đúng như thế, ngay khi Jisoo vừa dứt lời, Yugyeom đã lập tức bình phẩm với giọng điệu có chút ngưỡng mộ. Đổi lại là hắn, trong trường hợp đấy hắn nghĩ mình cũng chẳng đủ dũng khí để cãi nhau lấy được với cô hiệu phó đâu, thế mà Mino lại dám đứng dậy cứu nguy cho tất cả, đặc biệt là giúp đỡ người của 12G nữa.
"Jisoo quen người đó hả?"
Lần này người hỏi là Chaeyoung. Nó có chút ngạc nhiên khi người bênh vực Jisoo lại là một thành viên lớp khác chứ không phải người của 12G như từ trước đến nay. Nhưng có lẽ cũng vì vậy mà mọi chuyện được giải quyết yên ổn, chứ đổi lại là người của 12G đứng ra bênh vực nhau, nó nghĩ ắt hẳn cô Jinah đã lập biên bản cả lũ rồi.