043. Tranh cãi

2.5K 271 53
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

"Biển, biển, biển!"

Vừa đặt chân tới khách sạn, hai mắt Kim Yugyeom đã sáng rực lên lia bốn phía, cố gắng tìm một dải xanh thẫm có thể hiện lên từ bất kì đâu đó quanh đây. Hắn không thể phủ nhận thời tiết đã trở lạnh, cũng như chiếc áo phông đang mặc trên người vì chủ quan không đủ để giữ ấm cơ thể, nhưng ý nghĩ đã đặt chân đến biển thôi thúc hắn phải nhanh nhanh chóng chóng rời khỏi đây để nghịch phá với lũ bạn.

"Khoan đã nào!"

Hiểu được suy nghĩ của Yugyeom, thầy Heechul nhanh tay tóm lấy áo hắn lôi lại, vậy nhưng vóc dáng nhỏ nhắn của thầy hoàn toàn bị một kẻ thường xuyên vận động như Yugyeom áp đảo, khiến thầy vô cùng vất vả mới có thể giữ được đứa học trò cá biệt đó dừng lại bên mình.

"Chúng ta phải ăn trưa đã!"

Nhận ra vẻ mặt tiu nghỉu cũng như dáng vẻ khẩn trương của Yugyeom, cô Juhee nhẹ vỗ vai hắn thay một lời an ủi. Cô biết không chỉ Yugyeom mà hầu hết thành viên 12G đều nôn nóng được ra biển ngay lập tức, nhưng sau một chặng đường khá dài, mọi người nên ăn uống và nghỉ ngơi trước tiên thì hơn.

"Vâng." Hắn khịt mũi, không còn lựa chọn nào khác ngoài nghe lời thầy cô. Thôi được rồi, vì cái bụng, hắn sẽ cố kìm nén mong muốn được nhảy xuống biển của mình thêm một chút nữa.

"Các bạn nam mang hết hành lí lên phòng 204 nhé, lát nữa chúng ta sẽ chia phòng sau. Còn các bạn nữ ở lại dưới này chuẩn bị tiệc nướng nghe chưa?!"

"Dạ!!!"

Có vẻ hai tiếng "tiệc nướng" của thầy Heechul đã đủ sức kéo tâm hồn của đám học trò về với thực tại. Không để thầy nhắc nhở thêm, hội con trai nhanh chóng bắt tay vào việc, trong khi đó hội con gái cũng bắt đầu di chuyển theo cô Juhee đi lấy nguyên liệu chuẩn bị. Mọi thứ nên diễn ra thật nhanh, chưa nói đến chuyện biển khơi vẫn còn đang vẫy gọi thì bụng dạ cả đám lúc này đều đã nhất loạt biểu tình.

"Jisoo!"

Chaeyoung ôm lấy đống vỉ nướng, suy nghĩ một hồi mới bước về phía Jisoo sau khi nhận thấy cô bạn đang đứng một mình, không có ai xung quanh. Thấy Chaeyoung, Jisoo cũng chỉ khẽ cười thay một lời chào chứ không nói gì thêm, có lẽ, nhỏ sẽ lắng nghe xem Chaeyoung định nói gì.

"Chaeyoung hỏi thật nhé, chỉ hai chúng ta biết thôi."

"Ừ." Nhỏ gật đầu, hơi ngạc nhiên trước thái độ nghiêm túc khác thường của Chaeyoung.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ