066: Nơi kỉ niệm còn đọng lại

1.8K 235 5
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

"Yi-en à, hay anh lên trước xem thế nào đi!"

Dọc đường trở về từ hội thi khéo tay, Chaeyoung rụt rè giật tay Mark, tay còn lại chỉ chỉ lên phía trước như vẽ đường. Dù vậy, tất cả những gì nó dám làm chỉ là cố thuyết phục Mark dũng cảm đứng ra chịu trận thay cho cả ba mà thôi.

"Không."

Nhưng ngay lập tức, Mark đã thẳng thừng bác bỏ đề xuất của Chaeyoung. Anh đút hai tay vào túi quần rồi lững thững bước đi, bề ngoài có vẻ bình thản nhằm che mắt thiên hạ, nhưng thực chất trong lòng đang đứng ngồi không yên, chỉ sợ "tai họa" có thể ập xuống đầu bất cứ lúc nào.

Trước thái độ cương quyết của Mark, Chaeyoung với Yugyeom chỉ có thể đưa mắt nhìn nhau, khẽ thở dài thương xót cho hoàn cảnh hiện tại của mình. Ngay lúc này trên đường quay trở về khu dựng trại, Jennie thất thểu đi đằng trước, trong khi đó ba người kia lại tò tò theo sau, không một ai dám dũng cảm bước lên để bắt kịp tốc độ với cô nàng lớp trưởng lạnh lùng kia, bởi lẽ mọi người đã phần nào dự đoán ra kết cục dành cho bản thân sau những gì đã ra ở hội thi khéo tay ít phút trước.

Vậy là 12G với ba đại diện là Jennie, Yugyeom và Chaeyoung đã đăng kí tham gia thi khéo tay với mục tiêu gỡ nhục cho 12G từ vụ đóng kịch lần trước, nào ai biết... nhục vẫn hoàn nhục. Nhiệm vụ của Jennie là làm bánh, cô cũng rất tự tin vào khả năng của mình và nguyên liệu đã đem theo đầy đủ, nhưng ông trời quả là biết cách trêu ngươi người khác. Cô không những không thể bắt tay làm bánh như những gì đề ra từ lúc ở nhà, mà còn phải đi dọn dẹp đống rắc rối mà Chaeyoung và Yugyeom vô tình bày ra.

Do quên đồ vẽ ở nhà, hai kẻ đó phải lăn lộn sang lớp khác hỏi mượn đồ với hy vọng gỡ gạc chút nào hay chút đó, nhưng đồ vẽ thì chẳng thấy đâu, tất cả những gì Chaeyoung và Yugyeom tha về chỉ là hồ dán và giấy màu. Vậy là tranh cãi nổ ra giữa hai người đó, khiến toàn bộ sự tập trung đổ dồn vào bài thi của Yugyeom. Kết quả là đến lúc nộp bài, Jennie không kịp thời gian làm bánh, Chaeyoung và Yugyeom trưng ra bức tranh xé dán với chủ đề "Đàn bò trên thảo nguyên", trong khi đó Mark cũng miễn cưỡng phải giao nộp lọ hoa cắm tua tủa mà mình đã bị mọi người vứt cho bắt làm.

Tuy nhiên lần này, ban giám khảo cũng đành trao cho 12G giải năng nổ chỉ vì sự "nhiệt tình" thái quá của lớp. Dẫu vậy, thầy Heechul, Yugyeom và Chaeyoung đã vui mừng biết bao, nhưng nhiêu đó là không đủ để có thể ổn định lại tinh thần đang tụt xuống một cách vô cùng thảm hại của cô nàng lớp trưởng.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ