048. Hồi ức ở biển [2]

2.1K 237 18
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

          

Buổi tối thứ hai ở biển, thầy cô chủ nhiệm đã tổ chức một buổi đốt lửa trại cho cả lớp. Bầu trời hôm nay tối đen như mực, không có lấy một ngôi sao, nhưng nhiêu đó cũng không đủ để có thể dập tắt nhã hứng vui chơi của mọi người.

Trăng đã lên cao, lúc này, 12G đang ổn định chỗ ngồi. Tất cả đều nhanh chóng ngồi thành một vòng tròn quay quanh ngọn lửa đang rực sáng. Vì ngày mai về thành phố rồi nên tất cả đang cố biến buổi tối cuối cùng ở biển thành một hồi ức thật đẹp, sẽ vĩnh viễn in sâu vào trong tâm trí của mọi người. Vậy là để hưởng ứng bầu không khí quây quần này, thầy Heechul đã nghĩ ra một trò chơi nhỏ: từng người một sẽ ngồi vào giữa vòng tròn lớn kia, mỗi người nói ra một bí mật của bản thân cho mọi người. Trò chơi này sẽ giúp mọi người hiểu nhau hơn, cũng như rút ngắn khoảng cách giữa từng thành viên trong lớp với cả một tập thể.

Như mọi lần, những hoạt động mang tính tập thể thế này nhanh chóng nhận được sự đồng tình của mọi người, nhưng đến khi chọn ra người tham gia đầu tiên thì cả đám lại chối đây đẩy, chẳng ai dám bước lên tiên phong. Vậy là cuối cùng, cô Juhee đành phải là người đầu tiên bước ra bắt đầu trò chơi.

"Bí mật à? Liệu nghe xong mấy đứa có ghét cô không nhỉ?"

"Cái này bọn em không dám nói trước đâu nhé!"

Thầy cô chủ nhiệm đồng loạt phì cười trước câu trả lời không hề khoan nhượng ấy. 12G đúng là những kẻ không sợ trời sợ đất, càng chẳng biết tự lượng sức mình, ngay đến cô chủ nhiệm mà cũng dám cả gan gây sự thì đúng là vô cùng khó bảo!

Không mấy để tâm đến điều này thêm nữa, cô Juhee ngẫm nghĩ một lúc rồi cũng nói ra một bí mật của mình:

"Thật ra lúc đầu cô rất ghét lớp mình, ai bảo mấy đứa bướng quá cơ, cô nói gì cũng không chịu nghe. Những lúc như thế cô chỉ muốn đánh cho mỗi đứa một cái thật đau vào mông thôi."

"Ha ha, điều này thì bọn em đều tự đoán ra rồi cô ạ, còn bí mật gì nữa!"

Không hề phật ý trước lời thú nhận đó, ngược lại, 12G tỏ ra rất vui mừng sau khi nghe cô Juhee bật mí bí mật của mình. Nói ra thì không được bình thường chút nào, nhưng bọn nó thật sự vui khi cô có suy nghĩ như vậy, bởi lẽ bọn nó biết trong quá khứ mình từng bướng bỉnh và bất trị như thế nào, cô Juhee có ghét lớp cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ