---
"Jen..."
Bước vào lớp, không thành viên nào của 12G có thể tránh được sự hoang mang, ngỡ ngàng khi nhìn vẻ ngoài của cô nàng lớp trưởng. Mái tóc nâu dài thường ngày giờ đã được cắt bỏ hoàn toàn, thế vào đó là mái tóc tém ôm sát gương mặt. Mọi người chưa bao giờ đánh giá Kim Jennie là một người nữ tính, nhưng mái tóc mới này càng khiến cô trở nên bụi bặm, lạnh lùng và khó gần hơn. Dù điều này không phải là kết quả quá khó dự đoán, vậy nhưng nó vẫn khiến những người xung quanh cảm thấy rất shock trước sự lột xác hoàn toàn này.
"Thế này... thì hơi quá!"
Vốn không phải người trực tiếp chứng kiến những gì đã diễn ra vào buổi chiều hôm qua, Jinyoung liền đánh liều nói lên ý kiến của mình. Cậu đã nghe chuyện Jennie không may bị đám học sinh lớp dưới cắt tóc, nhưng không thể biết chính xác hậu quả của nó ra sao, thành ra khi thấy mái tóc lớp trưởng giờ ngắn ngủn như vậy, bản thân cậu không những bất ngờ, mà xen vào với đó còn là cảm giác vô cùng tiếc nuối.
Có một việc không thể dễ dàng phủ nhận, đó là con trai thường rất thích con gái để tóc dài.
Lời nhận xét thừa thãi của Jinyoung khiến cậu bị Chaeyoung đấm một cú đau điếng vào bụng, bên cạnh đó là phải đón nhận hàng chục ánh mắt dọa dẫm nên im miệng của những đứa con gái cùng lớp. Biết bản thân không nên đổ thêm dầu vào lửa, Jinyoung cũng hiểu mình nên trật tự trong tình huống này thì hơn.
Trong khi những người xung quanh không ngừng tò mò, thắc mắc hay đơn giản là tỏ ý quan tâm thì Jennie vẫn lựa chọn phương án phớt lờ tất cả. Cô không trả lời bất cứ một câu hỏi nào, chỉ lẳng lặng bước về chỗ. Nghĩ lại, cô thấy mình cũng không cần trả lời câu hỏi đó, khi những gì nhận được luôn là "Tại sao lại cắt ngắn thế này?!" Mỗi lần nghe câu hỏi đó, cô chỉ muốn chửi thề, liệu cô còn có lựa chọn nào khác hay sao?
Mark im lặng khi Jennie lẳng lặng bước qua mình, không nói không rằng, cũng tuyệt nhiên chẳng nhìn anh lấy một lần. Anh biết cô đang giận, tất nhiên rồi, đổi lại là anh, anh cũng không nghĩ còn phản ứng nào khác. Nhưng anh không biết được cô đang giận mình vì lí do gì. Vì anh không giữ lời hứa, vì anh khiến tóc cô trở nên như vậy, hay vì cả hai? Anh muốn biết câu trả lời, nhưng khi nhìn vào vẻ lạnh lùng khác lạ kia, mọi ngôn ngữ của anh đều trở nên lóng ngóng.
"Các bạn, đứng!"
Vừa lúc đó, thầy giáo dạy Anh bước vào. Nghe lớp trưởng hô chào thầy, anh cũng đành lật đật trở về chỗ, dù đoán rằng ngay trong lúc này, cô chẳng muốn phải nhìn mặt mình chút nào. Thật tệ khi hai người phải đối diện với nhau khi anh chưa kịp nói lời xin lỗi, nhưng giờ đã vào giờ học, anh không thể tránh đi chỗ khác, như thế sẽ ảnh hưởng đến việc học, hơn nữa lại càng khiến cô thêm bực mình vì sự hèn nhát của anh.