084. Ba tháng

1.9K 186 5
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

"Hu hu vợ ơi, anh biết lỗi rồi!"

Yugyeom quỳ mọp dưới sàn nhà, không ngừng ôm chân Chaeyoung thút thít than khóc. Đàn ông con trai đầu đội trời chân đạp đất, ra ngoài đường có thể hổ báo với tất cả mọi người, nhưng quay về nhà thì sẽ tự động núp dưới váy vợ mà thôi. Bình thường đã là như vậy rồi, hôm qua Yugyeom đáng thương còn mắc một tội lỗi vô cùng to lớn, đó là dám cả gan lôi bản thiết kế bikini của Chaeyoung ra vẽ bậy, vì lẽ đó, hắn cảm nhận tính mạng mình đang ngàn cân treo sợi tóc.

Vậy nhưng mặc kệ kẻ đáng thương kia khúm núm trước mặt, lúc này Chaeyoung vẫn đang ngồi trên ghế salon, bình thản hút sột soạt cốc trà sữa trà xanh vừa mua. Trước mặt Yugyeom, Chaeyoung luôn là vua là chúa, là boss cuối trong các bộ manga mà hắn đọc. Nói cách khác, Yugyeom hắn đếch sợ bố con nhà thằng nào cả, chỉ sợ mỗi "con mèo nho nhỏ" của hắn mà thôi.

"Từ lần sau anh không dám tái phạm nữa, vợ đừng làm anh sợ!"

Thấy Chaeyoung im lặng không nói gì, Yugyeom bắt đầu cuống, nháo nhào lao tới bóp vai cho nó. Bọn con trai 12G thấy cảnh tượng này ắt hẳn hắn sẽ không còn lỗ nào mà chui, nhưng thôi kệ đi, tính mạng bản thân mới là điều đáng để lo lắng hơn tất cả.

"Để anh vẽ lại bikini cho vợ nhé!"

"Khỏi! Vẽ xong lại chèn mấy em ngực to kia vào à?"

"Không ạ! Anh không dám nữa đâu ạ!"

Chaeyoung trừng mắt nhìn Yugyeom, khiến hắn chỉ con biết len lén cụp mắt xuống. Nhìn vẻ hối lỗi của hắn cũng thương, nó đành không truy cứu nữa, nhưng lại ấm ức nhìn xuống... ngực mình. Khỉ thật, Kim Yugyeom dám lấy bản thiết kế của nó rồi vẽ mấy em ngực to vào là có ý gì?

"Hiu, vợ đừng im lặng. Anh sợ!"

Thấy nó im im không nói gì, cứ nhìn xuống ngực mình thở dài thườn thượt, hắn càng thêm hoảng sợ, chỉ biết tóm lấy tay áo nó lôi lôi kéo kéo. Tất nhiên Yugyeom hiểu Chaeyoung đang nghĩ gì, nhiều lúc hắn cũng thông minh mà, nhưng làm sao hắn có thể lên tiếng giải thích trong trường hợp này?! Chẳng lẽ lại bảo "Vợ à, con trai trên đời này đều thế mà!" Không đâu, ắt hẳn nó sẽ đập cả cốc trà sữa vào mặt hắn rồi quát lên anh trai của mình nào có vậy! Im lặng, im lặng là vàng!

"Nè!" Chaeyoung chợt nhổm dậy, lục tìm trong túi xách rồi lôi ra một lọ... sơn móng tay. Nó ngắm nghía hồi lâu mới ném về phía Yugyeom, đoạn khua chân loạn lên trước mặt hắn. "Sơn cho vợ đi!"

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ