---
Ngày thành lập trường rơi vào cuối tuần, liền kề với ngày nghỉ, vậy là may mắn thay, thần dân Hwajung có tận ba ngày nghỉ. Quả là vui mừng không để đâu cho hết! Nhân cơ hội được nghỉ dài hơi hiếm có này, nhất là với học sinh năm cuối, thầy Heechul đã thực hiện lời hứa của mình là sắp xếp cho 12G một chuyến đi biển trong ba ngày hai đêm.
"Đúng là đám quái thai, trời đã trở lạnh rồi còn đi biển gì nữa chứ?"
Đưa tay kéo cao khóa chiếc áo khoác đang mang, thầy Heechul bực dọc nhìn đám học trò mà không tiếc lời phàn nàn. Lời hứa đi biển này thầy nhất định sẽ thực hiện, vậy nên bọn nó có thể đợi đến lúc nào thích hợp như đầu hè chẳng hạn, cớ sao khi thời tiết bắt đầu đổi gió thế này lại nằng nặc bắt thầy cho đi?
"Thôi không sao, được đi chung với nhau thế này là vui rồi."
Nhận ra thái độ không mấy tích cực của thầy, cô Juhee đành lên tiếng bênh vực đám học trò. Thật lòng mà nói thì ý tưởng đi biển vào thời tiết này vớ vẩn không chịu được, nhưng chỉ cần bọn nó vui, cũng coi như đây là một phần quà sau khi 12G đã nỗ lực thò mặt lên sân khấu diễn kịch, cô nghĩ đáp ứng đòi hỏi này của lớp cũng không phải là điều quá đáng.
"Cô lúc nào cũng bênh bọn nó thôi!"
Nhìn nụ cười hiền của cô Juhee cũng như chục gương mặt nhăn nhở phía sau, thầy chẳng còn lựa chọn nào khác là phải xuôi theo ý họ. Thôi được, dù sao cô cũng nói đúng, được đi chung cả lớp với nhau như thế này đã là một điều hạnh phúc rồi.
"Lớp trưởng, bí thư điểm danh xem còn thiếu ai không?"
Thôi cằn nhằn, thầy bắt đầu đứng dậy đưa mắt tìm Jennie và Jinyoung để giao việc. Vậy nhưng vừa dứt lời, đám quỷ phía bên dưới đã ào ào:
"Lêu lêu, lớp trưởng với bí thư còn chưa đến má ơi!"
"Hả? Đến giờ tập trung rồi mà hai đứa nó sao chưa đến? Mấy đứa thử gọi điện xem nào!"
"Ây xầy, kệ chúng nó đi!"
Đáp lại thầy, bọn học trò vẫn dở thái độ ương ngạnh, chống đối. Này, đừng nói vì thầy chiều quá nên 12G sinh hư, đến hôm nay bắt đầu giở trò đấy nhé! Thầy sẽ không ngại ngần hủy bỏ chuyến đi biển này ngay lập tức đâu!
"Xin lỗi thầy cô, bọn em đến muộn!"
Vừa lúc ấy, Jinyoung và Jennie hớt hải chạy lên xe. Thấy sự xuất hiện của lớp trưởng và bí thư, 12G bỗng đồng loạt vỗ tay rào rào khiến hai thầy cô chủ nhiệm cũng không hiểu chuyện gì, chỉ có thể liếc mắt về phía hai nhân vật vừa đến tìm lời giải đáp. Jennie và Jinyoung mỗi người trên tay cầm một túi quà được trang trí rất cầu kì. Hai người đó vừa lên xe nhưng cũng nhanh chóng vứt bỏ vẻ mệt mỏi của mình mà tiến về phía thầy cô chủ nhiệm. Jinyoung đứng trước mặt cô Juhee, khẽ đẩy túi quà về phía cô: