077: Thần gây họa

1.7K 172 7
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

Tuổi trẻ là quãng thời gian duy nhất người ta không cần phải cố gắng vì tiền mà chỉ cố để làm những điều mình yêu thích. Khi đã qua cái tuổi ấy rồi thì hai chữ ước mơ sẽ chỉ còn tồn tại ở vế sau, giống như là một giấc mộng đêm hè mà thôi.

"Chồng à, cái đoạn mà anh tô bằng bút dạ này nếu rút gọn lại trong tám chữ thì nội dung sẽ là: Lúc trẻ không chơi, về già hối hận đúng không?"

Chaeyoung nở nụ cười hiền dịu, hai mắt sáng lên vì nhận thấy bản thân chẳng những hiền, ngoan, khá thông minh mà còn sâu sắc. Nó chỉ cần liếc qua chút xíu thôi là đã có thể tóm tắt nội dung mấy dòng chữ loằng ngoằng theo cách khác, dễ hiểu và súc tích quá chừng. Thế mà sao suốt những năm đi học, điểm phẩy Ngữ Văn của nó toàn lẹt đẹt ở mức trung bình hoài vậy nhỉ?

"Này, anh ngẩn ra nhìn vợ làm gì? Mau khen động viên vợ một tiếng đi chứ."

Sau khi đã ngừng suy diễn về sự vĩ đại của bản thân, Chaeyoung mới chịu buông quyển sách đang được giơ ngang tầm mắt để xem xét vẻ mặt của người yêu mình. Nó thấy Yugyeom hình như đang cười, mà điệu cười ấy của hắn chẳng có vẻ gì là muốn tán thưởng hay đồng tình với nó. Ngược lại, con bé cảm thấy mình đang bị người ta cười đểu thì đúng hơn.

"Thôi nào, trả sách lại cho anh."

Yugyeom vốn đang ngồi bên bàn học bỗng nhổm dậy vươn tay muốn giành lấy cuốn sách từ trong tay Chaeyoung, hắn sợ để nó nằm trong tay con bé thêm một giây phút nào nữa thôi thì bao nhiêu triết lý hay ho đều sẽ biến thành những câu châm ngôn loạn xì ngầu. Dù không muốn thừa nhận nhưng có lẽ người yêu hắn không hợp với việc đọc sách cho lắm, tóm lại con bé chỉ nên nghĩ đến chuyện ăn, chuyện chơi và bày thêm nhiều trò để bắt nạt hắn cho vui là được rồi.

"Chồng ơi, chồng ơi, chồng, chồng! " Không nản chí dù đã bị người yêu phớt lờ, Chaeyoung hăng hái lê thân mình ra khỏi chiếc ghế hơi to vật vã trong phòng để chuyển qua an tọa trên người Yugyeom, bằng mọi giá bắt hắn phải chú ý đến mình. Mặt khác, bờ vai của chồng nó rất rộng, và Chaeyoung thì cực thích cái cảm giác đặt cằm lên vai của ai đó rồi dụi dụi.

"Hề, người chồng êm quá."

"Leo xuống đê, vợ định dụ dỗ chồng làm chuyện xấu đúng không?"

"Chuyện xấu là chuyện gì?"

"Thế vợ nghĩ là chuyện gì nào?"

Yugyeom cười cười, hắn đột nhiên hạ tầm mắt xuống khiến Chaeyoung vốn định cù nhây trêu lại cũng chợt thấy có chút xấu hổ. Suýt chút nữa nó đã quên bản thân vẫn đang ngồi vắt vẻo trên người một đứa con trai, dù Chaeyoung có ngơ đến cỡ nào thì cũng không thể không nghe ra Yugyeom đang cố tình trêu chọc mình.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ