---
Tan học, thay vì về nhà, một vài kẻ đáng thương đã bị Park Chaeyoung nằng nặc lôi vào quán cà phê mới mở trước cổng trường. Hôm nay là Valentine – lí do đó thoạt nghe có vẻ ngu xuẩn, nhưng rồi trong số năm người đi cùng lại chẳng một ai lên tiếng bác bỏ đề xuất đó. Hôm nay buổi chiều chỉ phải học có ba tiết, về sớm cũng chẳng để làm gì, bọn nó đành ghé vào đây ngồi cho ra dáng học sinh. Dường như từ ngày Chaeyoung xuất hiện, lối sống của đám con trai chơi cùng nó cũng trở nên lành mạnh hơn, các quán cà phê, trà sữa hay bánh ngọt là chỗ bọn họ thường tụ tập chứ không đơn thuần là bar nhà Yugyeom nữa. Vậy có lẽ cũng tốt, chỉ tính riêng đến việc chơi thân với ba đứa con gái này thôi, đám con trai cũng không muốn để họ đặt chân vào những nơi không phù hợp như thế.
"Jisoo, qua đây!"
Chaeyoung vẫy vẫy tay ra hiệu khi thấy Jisoo đang ngơ ngẩn đứng nhìn quanh, có vẻ khá ngại ngần khi bước vào quán, hay đơn giản là đi chung với mọi người. Bước vào một quán cà phê tràn ngập các cặp tình nhân, thêm vào đó là sáu người đi chung với nhau thì đã có đến hai đôi, chỉ để thừa ra hai người còn lại. Nếu không phải Jisoo từng thích Jinyoung và cho đến bây giờ tình cảm đó vẫn như vậy thì có lẽ nhỏ đã không phải ái ngại đến chừng này.
"Ừ..." Nhỏ đáp nhẹ, chậm rãi tiến lại gần Chaeyoung. Thôi thì cứ nên quan niệm rằng ít ra mình không phải là kẻ cô đơn duy nhất trong quán cà phê lúc này, vậy có lẽ sẽ tốt hơn.
"A, cái này đẹp quá!"
Đứng ở quầy order, Chaeyoung đột ngột reo lên khi thấy những chiếc móc chìa khóa hình chiếc cốc thu nhỏ với đủ màu sắc đang được treo trên móc. Nó một tay khều khều móc chìa khóa, một tay tóm lấy vạt áo Yugyeom giật mạnh, cố tình lôi kéo sự chú ý của hắn. Nhìn này, ở đây có cái móc hình cốc matcha latte thu nhỏ màu xanh xanh nhìn yêu chết đi được, quả là phù hợp với người con gái dễ thương không để đâu cho hết như nó.
"Yugyeom ơi, mua cho vợ đi!" Không để hắn kịp lên tiếng, nó đã tiếp tục í ới. Vì quán cà phê này mới khai trương nên mới có những đồ vật trang trí độc như thế, chậm chân ắt hẳn sẽ không còn cơ hội nào đâu.
Nhận ra sự thích thú hiển hiện qua gương mặt và giọng nói của nó, hắn cũng đành nhanh chóng chấp thuận:
"Được rồi, vợ lấy cái nào thì chọn đi!"
"Ừ í!" Nó gật đầu ngay lập tức rồi quay sang với với hai người đang đứng bên cạnh. "Jen, Jisoo, chọn cái nào bây giờ?"