---
Keng.
Dù rất cố gắng để tránh va chạm, nhưng cuối cùng Jinyoung cũng phải chào thua mà đá phải một trong những lon bia đang nằm ngả ngổn trên sàn nhà. Cậu thở hắt, trong đầu thầm ví phòng khách nhà Yugyeom giờ chẳng khác gì cái chuồng lợn. Vỏ lon, sách bảo, nilon, quần áo,... đều bị chủ nhân vứt la liệt khắp nơi. Đã vậy, cả căn phòng còn dậy lên cái mùi hăng hắc của thuốc lá trộn lẫn với mùi thuốc sát trùng và mì tôm. Tất cả những thứ đó có lẽ đều được gói gọn bằng hai từ: kinh tởm!
"Dậy!"
Cậu đạp nhẹ vào người Yugyeom khi hắn vẫn đang nằm dài trên ghế sofa rít thuốc lá mà chẳng buồn để tâm đến khách khứa. Đây không phải lần đầu tiên Jinyoung đến nhà Yugyeom, cũng chẳng phải lần đầu bị hắn đối xử thờ ở như vậy, nhưng cậu không hề muốn phải chứng kiến dáng vẻ bệ rạc của hắn như hiện tại. Nhìn xem, Kim Yugyeom có giống con người hay không chứ?
Bước theo sau lưng Jinyoung, Mark thì chẳng ngại ngần gì mà phải tìm cách tránh đống vỏ lon mà Yugyeom ném bừa xuống đất. Anh cứ thế mà đạp thẳng, làm cho cái thì văng vào gầm bàn, cái thì lăn vào tận trong bếp. Sau khi chắc chắn rằng những âm thanh ồn ào đó đủ sức phá tan bầu không gian yên tĩnh của Yugyeom, Mark mới thả người xuống ghế.
"Chúng mày không có chỗ nào đi à?"
Cuối cùng thì Yugyeom cũng phải ngồi dậy. Hắn kẹp điếu thuốc đang hút dở vào tay, đoạn cúi người lấy hai lon bia dưới gầm bàn lên, mở ra và đẩy về phía hai đứa bạn.
"Nhớ mày nên qua thôi!" Không muốn phụ lòng hiếu khách của Yugyeom, Jinyoung cũng đành nhận lấy lon bia mà hắn đưa cho mình và tu một hơi dài.
"Im đi! Còn nói những lời như thế thì cút khỏi đây ngay!"
"Được rồi! Vậy thì là bọn tao qua đây để khoe mày về việc hôm nay thằng Yi-en được Hotgirl lớp mười tỏ tình."
"Hotgirl lớp 10? Tzuyu 10H à?"
"Mẹ, hóa ra mày tia gái còn nhanh hơn cả bọn tao!"
"Con bé đấy suốt ngày thập thò ở cửa lớp mình, tao còn tưởng nó thích mày chứ! Hóa ra nhìn xinh thế mà tư duy không bình thường!"
"Hẳn rồi! Mày không biết chuyện gì xảy ra sau đó đâu! Từ tiết ba trở đi, Jen mang sách vở lên ngồi với Jisoo, xem thằng Yi-en như không hề tồn tại!"
"Căng vậy cơ à?"
"Ừ, cuối giờ Jen cũng về với Jisoo, để mặc thằng Yi-en đứng như trời trồng trong nhà xe không biết làm sao. Khổ thân thằng bé tức tím mặt mà không làm gì được!"