057: "Liên minh ma quỷ"

2.2K 232 18
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

          

"Jen!"

Thấy Mark , Jinyoung và Jennie từ đằng xa tiến lại, Jisoo và Chaeyoung như nhảy cẫng lên, vẫy tay ra hiệu để ba người kia không cần phải phí công tìm phòng thi thêm nữa. Nhưng khi ba người xuất hiện thì sự tập trung của hai đứa con gái đều đổ dồn về phía Jennie – người đã mất tích cả ngày hôm qua mà chẳng rõ lí do.

"Tại – sao – đêm – qua – không – về - nhà???"

Chaeyoung nhào tới, thẳng tay... béo má Jennie, thấp giọng dọa nạt. Hôm qua nó không được cùng mọi người đi tìm Jennie bởi 12G lo nếu cô về nhà sẽ không ai biết, thành ra chỉ có thể ngồi một chỗ chờ đợi trong mòn mỏi. Tới nửa đêm Yugyeom gọi điện báo tìm thấy Jennie rồi, nó lại hớn hở chuẩn bị bao nhiêu đồ ăn để cô về ăn, nhưng cuối cùng chỉ nhận được tin nhắn bắt đi ngủ trước mà không cần đợi của Mark. Hai kẻ gàn dở này có biết hôm qua nó lo đến thế nào không hả?

"Xin lỗi."

Cô cúi đầu, cố giấu nụ cười thấp thoáng của mình. Dù cái béo má của Chaeyoung chẳng nhẹ chút nào, nhưng thật kì lạ là cô vẫn thấy vui, thấy hạnh phúc khi có người ở bên và lo lắng như thế. Cái cách Chaeyoung nói từ "nhà" nghe thật tự nhiên, như thể nó coi cô là một thành viên trong gia đình mình vậy.

"Không sao rồi!"

Không tỏ vẻ đành hanh như Chaeyoung, Jisoo chỉ ôm chặt lấy Jennie, đưa tay dỗ dành như cô là một đứa trẻ con. Mọi chuyện đều qua rồi, nhỏ có thể hiểu như vậy khi nghe tin Mark tìm được Jennie. Người con trai đấy nhất định sẽ bảo vệ cô khỏi tất cả mọi thứ trên đời.

"Ừ."

Cô gật đầu. Từ giờ, cô sẽ cố coi như mọi thứ chưa từng xảy ra, cũng coi cái ngày khủng hoảng hôm qua chưa từng xuất hiện. Anh nói sẽ không để quá khứ tìm đến cô một lần nữa, cô tin rằng anh nói thật.

"Được rồi, thế hai đứa mày ôn bài chưa thế?"

Cuối cùng, Yugyeom đành chuyển đề tài. Hắn không chịu nổi cái bầu không khí này, khi thái độ của Jisoo và Jennie khiến hắn cũng lờ mờ đoán ra chuyện ngày hôm qua không đơn giản một chút nào. Nhưng mọi người đều không muốn nhắc lại, vậy thì tốt nhất nên gạt mọi thứ sang một bên và bắt đầu ngày mai. Ngày hôm qua đã ở lại sau lưng rồi.

Không trả lời câu hỏi của Yugyeom, Mark và Jennie chỉ đồng loạt quay sang lườm Jinyoung, khiến chàng bí thư ngẩn người ra chốc lát, đoạn chỉ biết cười hề hề chống chế. Mang tiếng sang cùng Jinyoung ôn bài, hoặc ít nhất cũng là qua gọi Jinyoung dậy ôn bài, thế mà cả hai đã bị gã ngốc kia xoay như chong chóng. Jinyoung ề à cả tiếng đồng hồ mới dậy, đã thế còn loạn cào cào vứt chìa khóa linh tinh, báo hại cả hai cũng phải lo giải quyết thành ra chẳng học được chữ gì.

gotpink; những vệt màu loangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ