---
"Có bắt buộc phải làm việc này không?"
Ngồi trên chiếc xe đang đỗ trước một cửa hàng bánh ngọt, Jinyoung cau có hỏi khi thấy Jisoo vừa hớn hở xách một túi bánh từ trong bước ra. Hôm nay sau khi đưa Jennie về nhà Chaeyoung, ông quản gia đã giữ cả lũ lại ăn cơm rồi mới cho về. Trong suốt bữa cơm, mọi người đã nói về những chuyện xảy ra trong ngày, một trong số đó là việc cô chủ nhiệm đã giận dữ ra sao trước cách hành xử bừa bãi của lớp. Vì lẽ ấy, sau khi rời khỏi nhà Chaeyoung, Jisoo đã một mực lôi Jinyoung đi mua quà để mang qua... nịnh nọt cô.
"Cần chứ, cô Juhee thích ăn bánh mà."
Jisoo gật đầu, dường như không hề để tâm đến thái độ bực bội của Jinyoung mà hoàn toàn thích thú với sự chọn lựa này. Nếu lần này cô chủ nhiệm giận lớp thật, ghét lớp, thì từ giờ mỗi lần bọn nó gây chuyện sẽ không ai ra tay cứu giúp, lúc đấy hẳn sẽ vô cùng thê thảm. Do vậy, giờ phút này Jisoo chỉ đại diện lớp đi nịnh nọt cô mà thôi, Jinyoung nên thấy biết ơn nhỏ vì điều đó.
Vậy nhưng càng nghĩ, Jinyoung càng không thể thấy vui vẻ cho được, khi cậu là kẻ duy nhất bị tóm theo họ tống Jisoo trong khi hai thằng bạn thân giờ đã về rồi. Yugyeom phải qua bar nhà hắn, Mark khi được rủ chi im lặng không nói gì, rồi cuối cùng là phóng thẳng về nhà, quả là thằng bạn tệ bạc!
"Này!" Jisoo đưa tay giật áo Jinyoung, dường như đến giờ mới nhận ra bộ dạng cáu kinh của cậu.
"Gì?"
"Cậu rảnh mà, phải không?"
"... Ừ." Cậu gật đầu, hơi ngạc nhiên khi chẳng thể nhớ rõ từ bao giờ mà cách xưng hô của hai người đã bớt thù hằn hơn hẳn trước đây.
"Vậy gửi xe rồi vào chợ đêm chơi đi!"
"Gì? Điên à?"
"Đi mà, đi một mình buồn lắm! Tôi nghe nói mới mở khu ẩm thực, tôi muốn ăn mà."
"Ăn ăn ăn, lúc nào cũng ăn!"
"Sẽ cho cậu ăn cùng nữa mà. Đi cùng người ta một lần thôi!"
"Được rồi, nói nhiều quá đi!"
Chứng kiến sự nài nỉ không biết mệt mỏi của nhỏ, cậu cuối cùng cũng phải gật đầu đồng ý, quay qua dắt xe vào bãi gửi. Người ta nói con gái là chúa rắc rối đúng không sai! Người đâu mà vốn dĩ đang ghét nhau như chó với mèo, nay lại trưng ra bộ mặt cún con để năn nỉ, đúng là biết cách trêu tức người khác. Cậu chỉ không thể nào hiểu được lí do vì sao nhỏ cứ một mực bắt mình phải đi cùng mà thôi.