Chương 1

3.8K 70 7
                                    

Đêm dần khuya, Roy tắt máy tính, xoa xoa khóe mắt đau nhức. Trong thư phòng tuy chưa mở đèn nhưng vẫn không tối đen như mực —— là vì đây là phòng VIP ở tầng trên cùng của tòa cao ốc, bên ngoài cửa sổ kiểu pháp là quang cảnh thành phố về đêm rực rỡ ánh đèn.

Roy nhìn thấy thời gian hiển thị trên chiếc đồng hồ dạ quang đặt trên bàn —— hai giờ sáng, thở nhẹ một cái —— xem ra đêm nay người đàn ông đó sẽ không về. Haizz, ngay cả điện thoại cũng không gọi.

Cứ thế ngồi ngẩn ra trước bàn hết mấy phút, Roy đứng dậy đi vào phòng tắm.

Tường khảm đá trắng đen, bồn tắm massage có thể chứa được khoảng ba đến bốn người trưởng thành, với quầy rượu mini ở kế bên bồn tắm, không có thứ gì là không thể hiện tài lực cùng trình độ biết hưởng thụ của vị chủ nhà này.

Roy lười biếng nằm trong bồn tắm, nước đã cho tinh dầu vào thoảng hương hoa hồng, có hiệu quả rất tốt trong việc giúp giải tỏa sự mệt mỏi khi ngồi trước bàn vi tính cả ngày để sáng tác, cộng thêm bồn tắm massage xoa bóp vừa đúng chỗ, làm cậu gần như muốn say ngủ trong bồn tắm.

Nửa tiếng sau, sau khi đầu đã không còn đau âm ỉ nữa, Roy đứng dậy khoác lên cái áo choàng tắm bằng lụa, đi đến trước bồn rửa mặt.

Người thanh niên trong gương có một gương mặt quá sức tinh xảo —— thuộc loại mà ngay cả con gái nhìn thấy cũng phải đố kị. Mái tóc màu hạt dẻ dài ngang vai hơi phồng lên, cuộn thành một búi tóc ở phía sau, vài sợi tóc ở mái rũ xuống mặt, phũ lên lên làn da trắng trẻo cùng đôi mắt phượng mê hoặc lòng người, xinh đẹp đến không nhìn ra giới tính. Xuống chút nữa là một khuôn ngực trắng trẻo. Áo choàng tắm bằng lụa, lại là màu trắng, căn bản không có tác dụng che chắn gì mấy, hai điểm trước ngực hiện ra rất dễ thấy, mà khuôn ngực nhìn như mỏng manh kia thật tế lại rất rắn chắc, chứng tỏ người phản chiếu trong gương là một người đàn ông không hơn không kém.

Roy cứ thế đứng nhìn bản thân trong gương hồi lâu, đột nhiên phát ra tiếng cười khẽ, trong căn phòng tắm rộng lớn nhìn có chút quái dị: "A, Mục, anh đúng là càng lúc càng quá đáng rồi đó ......"

Cùng lúc đó, trong Poppy Club đang là lúc cuộc vui sắp phải hạ màn, bọn đàn ông đến đây để tìm niềm vui —— không sai, chỉ có bọn đàn ông —— đây là một Gay Bar có tiếng nhất trong giới, đám đàn ông này đều đã tìm được người mình thích để one night stay, mọi người đều lần lượt ôm nhau đi vào những căn phòng đầy đủ tiện nghi mà Club này chuẩn bị cho khách, dùng phương thức đốt cháy sinh mạng để trải qua nửa đêm còn lại ......

Trong căn phòng ẩn mật nhất, ông chủ ngầm của Poppy Club Mục Tư Thiều, cũng chính là người đàn ông Roy đang chờ đợi ở nhà, đang cùng với một người con trai ốm yếu ở trên giường tiến hành hoạt động được cho là nguyên thủy nhất.

Làn da ngăm ngăm, cơ bắp cuồn cuộn, phần thân dưới giương cao đang ở trong mật huyệt của cậu trai nằm bên dưới nỗ lực rút ra đâm vào, mái tóc ngắn màu đen gọn gàng, đung đưa theo từng nhịp chuyển động mãnh liệt, trong phòng lấp đầy bởi mùi vị của tình dục.

Theo sau tiếng gầm của người đàn ông và tiếng thét của cậu trai, việc đơn thuần chỉ là làm tình này cuối cùng cũng tuyên bố kết thúc. Mục Tư Thiều ngã người xuống, cứ thế đè lên người của cậu trai, cậu trai bất mãn đẩy đẩy hắn ra, hắn mới cười khẽ lật người lại, thuận thế ôm cậu trai đó vào lòng, hơi thở đầy nam tính làm cho cậu trai lần đầu được yêu thương kia có chút say mê, càng vùi mặt sâu hơn vào trong lồng ngực rắn chắc của người đàn ông.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ