Chương 58

794 17 0
                                    

"Tại sao?"

Nằm ngửa trên chiếc giường Kingsize, làn da màu mật in lên chiếc ra giường thuần xanh lam, hơi run rẩy dụ dỗ người khác trụy lạc.

Tình dục trên mặt Mục Tư Thiều chưa hết, ngược lại còn thêm sâu, thế nhưng trong mắt ưng sắc bén sâu thẳm lại là một màn phức tạp, nhìn Roy ở trên người, cả mặt khó hiểu.

"Hừm~" Không biết là vì khinh thường hay là vì tình dục mà hừ một tiếng, ngón tay thon dài chống lên lồng ngực cân đối xinh đẹp tràn đầy sức mạnh của ai đó, Roy cố gắng thả lỏng cơ thể, nuốt toàn bộ cái nóng bỏng giữa mông vào trong người.

Cảm giác bị xuyên vào ép buộc Roy không thể không ngẩng đầu lên, giữa môi tiết ra tiếng rên. Mái tóc dài nâu hạt dẻ vẫn mang cảm giác ẩm ướt, tùy theo động tác của chủ nhân không ngừng lắc lư. Vòng eo mảnh mai không biết vì khó chịu hay là mãn nguyện mà hơi run rẩy.

"Cái gì tại sao?" Không dễ gì thở dốc một hơi, Roy nhướng mày, biết rõ còn hỏi người đàn ông đang nằm trên giường.

Tại sao làm trái ý định ban đầu, tại sao cuối cùng cũng không thực hiện kế hoạch phản công? Haha

Ánh mắt như tơ, chắc chính là trạng thái hiện giờ. Đầm nước tình dục tràn ngập trong mắt phượng xinh đẹp mê người đó, như cười như không vậy mê hoặc Mục Tư Thiều, chỉ còn lại vài nét tỉnh táo, như đang hỏi ngược lại hắn vậy.

Hai người tắm xong về đến chiếc giường lớn trong phòng ngủ, Mục Tư Thiều cam chịu tưởng lần này chắc chắn trốn không khỏi bàn tay ma quái của con yêu nghiệt này, nhưng không ngờ đến giây phút cuối cùng, chỉ thấy người đẹp với tư thế cực kỳ quyến rũ vắt ngang ngồi vào giữa eo của hắn, giống như chưa từng xảy ra việc gì cả, như khi thường lệ hai người quấn quít với nhau vậy, nuốt cái to lớn sớm đã sẵn thế bộc phát vào trong người.

Giống như có gì đó nổ tung trong lòng vậy, không đau, cháy bỏng như lửa vậy, trong cơn lửa như thiêu như đốt đó, lại như có lông vũ đang nghịch vậy cứ phe phẩy, nhột vô cùng.

Mục Tư Thiều thật sự ngẩn đi hồi lâu, cho đến khi nghe thấy Roy hỏi mới hồi thần, và cái dâng trào đang chôn vùi trong huyệt phía sau nóng bỏng cũng đã không thể nhẫn nại, chỉ muốn tàn sát một phen trong thiên đường ẩm ướt chật kín này, ép con yêu nghiệt hại người này không ngừng van xin mới được.

Trên thực tế, hắn cũng đích thực làm vậy rồi—-Có nghi vấn gì, thỏa mãn yêu cầu của hai bên trước rồi nói cũng không muộn.

Đột ngột vực dậy nửa thân trên, ôm cả cơ thể mỏng manh không ít so với hắn của Roy vào trong lòng, tư thế thay đổi đột ngột làm cái to lớn vùi trong huyệt lại sâu thêm vài phần, làm người tiếp nhận không khỏi hừm nhẹ một tiếng, đưa tay vòng lấy cổ của Mục Tư Thiều.

Nhìn khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo ngay trước mặt, Mục Tư Thiều không nhịn nổi hôn lên làn môi mỏng hấp dẫn hơi mở ra của Roy, trêu ghẹo lấy, bá đạo ngang ngược xâm chiếm chiếc lưỡi linh hoạt mềm mại.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ