Trong khoảng thời gian khi màn đêm bao phủ, thành phố của buổi sáng xem ra vẫn ngay ngắn trật tự và đám người vội vội vàng vàng sẽ bất giác thay đổi mùi vị.
Đương nhiên sẽ có người sống một cuộc sống y như nhau, ngày này qua ngày kia, năm này qua năm nọ—-Đi làm, làm việc, tan sở, làm cơm cho chồng con hoặc giả là ăn cơm của vợ nấu, cả nhà ba người ngồi trên ghế sofa xem tivi cùng hưởng thụ niềm vui gia đình;nhưng đương nhiên cũng có rất nhiều người, vừa đến nơi mà ánh mặt trời không thể chiếu sáng thì sẽ hiện lên bộ mặt nguyên thủy và xấu xa nhất. Mà Poopy của đêm khuya, chính là nơi cho loại người này.
Roy ngồi nhàn nhạ trước quầy rượu, đong đưa ly BloodyMary trong tay. Hắn trước giờ không thích nơi huyên náo vậy lắm, nhưng vì một đôi bạn tình nhân quen nhau ở Poppy muốn ở đây trải qua lễ kỉ niệm một năm, mới nhận lời đến đây. Và hắn trước giờ cũng không thích BloodyMary lắm, chỉ là người đàn ông nào đó vốn dĩ ở quầy kế bên bảo phục vụ pha cho hắn uống, hắn thì cũng không từ chối. Người đàn ông đó xem ra cũng là người biết điều, sau khi thấy bộ dạng Roy lắc lư ly rượu nhưng từ đầu đến cuối lại không hề uống cũng hiểu ra tim người đẹp không ở đây. Mấy phút trước ôm lấy một cậu trai khá thanh tú khác vào phòng khách rồi.
Roy đương nhiên biết, Poppy là sản nghiệp của Mục Tư Thiều, cũng là nơi mà bình thường Mục Tư Thiều đến dục lạc nhiều nhất—-Phải biết rằng trong xã hội hiện nay, những tên biến thái ăn mặc sang trọng dáng người tính thú vẫn là rất nhiều. Và thân là đổng sự trưởng của Niello, Mục Tư Thiều luôn không thể tránh khỏi những cuộc tìm kiếm niềm vui cùng "các đại ca của xã hội thượng lưu" ở Poppy rồi. Cởi bỏ trang phục, đám người này chính là những cầm thú thuần túy, trần trụi.
Đương nhiên bản thân Mục Tư Thiều cũng chẳng phải loài hiền lành gì—-Người lương thiện luôn không thể tiếp tục sống trong thế giới người ăn người này được. Trước khi Roy xuất hiện, sự phong lưu đa tình ở Poppy của Mục Tư Thiều là nổi danh khắp rồi. Cho dù là thế, cũng có rất nhiều người lao đầu vào lửa như những con thiêu thân.
Những chuyện này không thể nào là chính miệng Mục Tư Thiều nói với hắn. Và đối với việc làm sao Roy biết, thì phải hỏi cái người bạn thân có tiếp xúc với Mục Tư Thiều trên cả hắc bạch hai đạo-Hàn Kỷ Thanh rồi.
Ngồi được gần hai tiếng đồng hồ, nên những người được mời đều đã tản ra rồi. Có số cùng với khách hàng khác hoặc là Money Boy mà mình vừa mắt đi vào phòng khách, số còn lại là không uống được nên đã say đến nằm trên đại sảnh rồi. Và buổi tối đầy tội ác của Poppy chỉ mới bắt đầu.
Roy nhìn Money Boy trên vũ đài lắc lấy cái eo như rắn nước cùng với những người núp ở nơi tối đã không chịu đựng được nữa mà bắt đầu trụy lạc mặc sức vui vẻ ở nơi đông người, nhếch khóe môi lên, trong lòng cười thầm. Chậc chậc, đúng là một nơi đầy tội ác đó. Mở quán Bar này, không biết Mục Tư Thiều rốt cuộc là có ý nghĩ gì trong lòng, chỉ đơn thuần là chơi đùa, hay là.... còn mục đích khác?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...