Chương 24

1K 25 0
                                    

"Thì ra là đại tiểu thư nhà Hách Liên, thất kính rồi."

Trên gương mặt anh tuấn của Mục Tư Thiều hiện lên một nụ cười lạnh lùng dễ thấy, khí lạnh xung quanh làm Hứa Tụy trong lòng hắn run nhẹ.

Hứa Thụy không dám nói chuyện, lại cúi thấp đầu xuống, không muốn để người khác nhìn thấy ý nghĩ hiện giờ trong lòng của cậu ta, nhưng lại ngấm ngầm cắn nhẹ lấy môi. Roy, Roy, Roy...

Biết bao nhiêu lần khi người đàn ông này ôm lấy cậu ta điên cuồng chiếm hữu trên giường, chữ "Roy" này như một cây đinh lạnh giá ghim thẳng vào trong tim, nhưng cậu ta lại chưa từng nghe qua người đàn ông này gọi tên cậu ta trên giường. Cậu ta không cam tâm...dựa vào gì chứ?

Tuy Hứa Thụy có tí che giấu, chỉ đáng tiếc ba người đứng trước mặt cậu ta, ai ai cũng là yêu nghiệt tu luyện ngàn năm, sao lại không nhìn ra chút tâm tư nhỏ đó của cậu ta chứ?

Hách Liên Ngữ Vy dựa vào trong vòng tay của Roy, trong lòng lắc đầu. Đứa trẻ đáng thương này, nhưng hi vọng cậu ta đừng làm ra những việc gì quá đáng. Nếu không...

Ngước đầu nhìn Roy, từ góc độ của cô ta, vừa đúng để nhìn thấy cái cằm với đường cong đẹp đẽ và khóe môi mang ý cười, không thể không lén thở dài. Gương mặt của người này quả thật là một tai họa. Nếu như trên đời này quả thật có mấy cái thần tiên hay thiên thần gì đó, có lẽ cũng chỉ là vậy... Nếu như làm lơ đi nụ cười lạnh lùng bên khóe môi của hắn.

Roy đối với Mục Tư Thiều rốt cuộc là mang một tình cảm như thế nào, Hách Liên Ngữ Vy không dám nói là biết rõ tường tận.

Tuy giống như Hàn Kỷ Thanh vậy thân là bạn chí cốt của Roy trong thời kì ở Anh quốc, nhưng tâm tư của Roy là sâu là cạn, họ cũng không cách nào hoàn toàn biết được. Cô ta chỉ biết, Roy đối với Mục Tư Thiều có tình, cho dù là chỉ có một tí ti, cũng đã hiếm thấy rồi. Nếu không, Roy sẽ không tốn công đọ sức với hắn như vậy.

Trước đó Hách Liên Ngữ Vy từ chính miệng của Hàn Kỷ Thanh cùng Roy nghe nói qua Mục Tư Thiều này, việc này sớm đã khơi dậy hứng thú của cô ta. Không ngờ đêm trước khi cô ta về, hai người lại chia tay rồi. Ngoài tiếc nuối, Mục Tư Thiều này cũng không làm cô ta thất vọng, đổng sự trưởng của Niello, lại là giáo phụ hắc đạo Á châu, thân phận này, với Roy, cũng được xem là không quá miễn cưỡng.

Lúc trước ở Anh quốc, chưa từng có người nào đặc biệt lọt vào được mắt của Roy. Cho dù có nhiều lắm cũng chỉ là bạn giường one night stay mà thôi. Thế nhưng Mục Tư Thiều này lại cùng Roy quen nhau đến hai năm, sau khi nói lời chia tay còn làm Roy canh cánh trong lòng, có thể thấy người đàn ông này không phải nhân vật bình thường.

Roy không biết là bẩm sinh hay hậu sinh vì việc của gia tộc mà trở nên vô cảm lạnh lùng, từng làm cho cô ta với Hàn Kỷ Thanh đều lo lắng thay hắn ta, sợ cả đời này của hắn cũng không cách nào tìm được bạn đời. Nếu như là Mục Tư Thiều này... Vậy cũng là một sự lựa chọn không tệ.

Trong lúc Hách Liên Ngữ Vy đang suy nghĩ, thứ Mục Tư Thiều nhìn thấy lại là người phụ nữ này gan to bằng trời dám dựa vào trong lòng của Roy như vậy, vẻ mặt nồng nàn, càng không ngăn được cơn giận.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ