Chương 15

1.1K 27 0
                                    

Trong căn phòng xa hoa bí mật nhất chỉ chuẩn bị cho ông chủ ở Poppy, trên chiếc giường lớn có biểu tượng hoa anh túc sẫm màu tuy hoa lệ lại giản đơn, hai cơ thể hoàn mỹ đang lăn lộn triền miên một cách ám muội. Hương thơm tinh khiết của rượu vang hảo hạng cùng hương vị ngào ngạt của tình dục bao phủ khắp gian phòng.

"Mục tiên sinh nhanh vậy là quên mất giáo huấn lần trước rồi, xem ra là tôi xuống tay quá nhân từ. "Trải qua một cuộc giao chiến miệng lưỡi kịch liệt, Roy đã có chút thở dốc, mắt phượng nhuốm lên một tí tình dục, từ dưới lên trên nhìn người đàn ông đang bộc phát thú tính đè lấy mình, chân mày hơi nhướng, ánh mắt đung đưa mang nét khiêu khích lại xen tí mềm mại trêu chọc đến Mục Tư Thiều không thể tự kiềm chế.

Miễn cưỡng đè nén ngọn lửa dục vọng lại, Mục Tư Thiều ngoài dự liệu của Roy không có gấp rút động tay—-Trong kí ức của Roy, Mục Tư Thiều là loại đàn ông có dục vọng khá mạnh mẽ—-Bất kể đối với phương diện nào đều là như vậy, ngày tháng tự kiềm chế như vậy không nhiều.

Xem ra những ngày này đích thực bị hắn nhìn thấy chút manh mối rồi mà...Mục, một tháng rồi, anh hiểu được bao nhiêu phần đây? Đừng để ta quá thất vọng đó...Roy nói trong lòng.

"Yên tâm, hôm nay sẽ không cho em cơ hội đâu." Mục Tư Thiều ngang ngược dùng thân dưới ép chặt Roy, còn mang theo tí ác ý dùng cái trương to của bản thân nhè nhẹ ma sát bộ phận cũng có chút hưng phấn của Roy, sau đó vừa ý nhìn sự nhẫn nại cùng đau khổ trong mắt của đối phương. Khóe môi nở ra một nụ cười, làm gương mặt anh tuấn như được điêu khắc ra nhuốm lên vài nét quyến rũ: "Xem ra em cũng chịu đựng gần đủ rồi, hà tất ngoan cố? Tuy là đã chia tay rồi, đôi lúc nếm lại niềm vui sướng của trước đây cũng không có gì to tát, không phải sao? "

"Chậc chậc, Mục tiên sinh vẫn là bản chất không đổi..." Roy dùng giọng điệu tao nhã như trước đây để nói, một giây sau đó đưa chân lên lặp lại mánh cũ dùng đầu gối cứng cáp hướng vào bụng của Mục Tư Thiều đá một cái thật mạnh.

"Anh nói rồi hôm nay sẽ không cho em có cơ hội đâu !" Sớm đã có phòng bị Mục Tư Thiều nghiêng nhẹ người dùng tay đỡ lấy sự công kích của Roy, trái lại kéo một chân của Roy ra ấn chặt trên giường, "Không thể chờ được đến vậy sao? Chẳng lẽ một tháng nay cũng không có tìm người phát tiết qua sao? "

Biểu tình trêu đùa đó làm Roy hơi hơi nhíu mày, thứ nóng bỏng chặn ở giữa mông càng làm hắn không vui, thế nhưng trải qua một cuộc chống cự nhúc nhích lúc nãy, nhiệt huyết dưới bụng ngược lại càng không thể kháng cự rồi. Đúng là tự chuốc lấy tai họa đó, xem ra không làm không được rồi...Roy nghĩ trong lòng, nhưng lại không nguyện cho Mục Tư Thiều dễ dàng thỏa mãn.

"Tôi đương nhiên không như Mục tiên sinh ôm bên trái bế bên phải dựa vào đỏ ngã vào xanh. Mục tiên sinh am hiểu thứ này, đêm đêm ca hát, chả trách việc hợp tác với Hàn thị chúng tôi luôn không có tiến triển gì gọi là có tính đột phá cả." Roy cười khẩy một cái, vừa nói vừa đấm một cú với tốc độ nhanh như chớp vào mặt của Mục Tư Thiều.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ