Roy từ khi bị Mục Tư Thiều "cướp dâu" trên tiệc đính hôn đến Newyork, lại trải qua bị Hắc Long lợi dụng và tóm được nội gián vân vân việc phiền phức, đến giờ đã qua hơn nửa tháng.
Tuy nói hắc đạo đấu tranh cũng liên tục không ngừng, làm người ta lo sợ hãi hùng không được yên lành, thế nhưng liên tiếp mười mấy ngày đều ở trong Minh Đường không thể ra ngoài một bước, vẫn làm Roy không thể tránh khỏi sự nhạt nhẽo.
Mục Tư Thiều nghe Ryan báo cáo xong việc giải quyết K, về đến phòng ngủ không thấy bóng dáng của Roy, thì đoán được hắn ra vườn cho khuây khỏa. Không ngoài dự đoán, quả nhiên ở phòng hoa của Ryan tìm thấy Roy đang đọc sách.
"Sao chạy đến đây rồi?" Mục Tư Thiều lên trước, cúi người hôn nhẹ lên trán người yêu, liền bước đến chiếc ghế khác bên cạnh bàn tròn ngồi xuống.
Đây là phòng hoa Ryan xây khi nhàn rỗi, trong đó có các loại hoa cỏ Ryan thu thập từ các nơi trên thế giới. Vốn dĩ là kiến trúc phòng kính, đến mùa hạ nóng nực vô cùng, nhưng Ryan cho người thêm kính chống nắng tự động cách nhiệt, cũng không cảm thấy nóng. Trong phòng hoa có rất nhiều hoa cỏ đều là hương liệu, bởi vì một trong số những sở thích của Ryan chính là tự mình điều chế nước hoa.
"Mọi người bàn xong rồi?" Roy trên dưới quan sát Mục Tư Thiều, phát hiện vẻ mặt của hắn bình thường, mới mở miệng hỏi.
Gặp phải sự phản bội của người mình tín nhiệm, loại tâm trạng này thế nào, Roy từ sớm khi biết được Hắc Long lợi dụng hắn thì nếm trải qua rồi. Mùi vị đó thật không dễ chịu. Và hôm nay, Mục Tư Thiều phải xử trí anh em từng cùng hắn vào sinh ra tử, nghĩ chắc cảm giác đó càng tồi tệ chăng. Không biết Ryan xử trí ra sao, nếu là xử cực hình, vậy......
"Bàn xong rồi." Mục Tư Thiều quả nhiên không muốn nói nhiều, cầm đồ ngọt trên bàn quẳng vào miệng, "Một lát chúng ta ra ngoài dùng cơm, sẵn tiện đi dạo, như thế nào?"
Roy có tý ngạc nhiên: "Ra ngoài? Không phải nói......"
"Ban ngày ban mặt, cũng có người ngầm bảo vệ, sẽ không xảy ra chuyện." Mục Tư Thiều mỉm cười, muốn xua tan nỗi lo âu của Roy, "Huống hồ em không phải cảm thấy vô vị sao, không muốn ra ngoài dạo, giải khuây?"
Roy thấy Mục Tư Thiều cười một cách nhẹ nhõm, thì Roy cũng trút bỏ lo ngại, gật đầu nhẹ.
Lát sau, Mục Tư Thiều ôm lấy Roy bước ra phòng hoa, làm Roy cảm thấy ngạc nhiên là trước cửa phòng hoa nhìn thấy Cổ Ngạn.
Tuy trước đó bị Tiểu Kiên lừa gạt trốn khỏi tầng hầm Ryan mang theo người truy bắt làm bị thương chút đỉnh, nhưng dưới sự chữa trị của bác sĩ cũng đã khỏe lại không ít, hiện giờ Cổ Ngạn thấy lão đại ôm Roy bước ra, trên mặt lại thoáng qua một tia ngại ngùng.
"Lão đại, Vũ Văn tiên sinh." Trong câu "Vũ Văn tiên sinh" đã không còn nghe thấy ý đối đích trước kia, nhưng vẫn hiện rõ sự mất tự nhiên.
"Việc gì?" Mục Tư Thiều hỏi.
"Lão đại, thám tử đưa tin, hội trưởng Tam Hợp hội Lôi Khắc Lý vừa đến Newyork." Cổ Ngạn lập tức trả lời, vẻ mặt có tý nặng nề. Cục diện của phố Hoa kiều giờ đây đã rất căng thẳng rồi, lại đến thêm một hội trưởng Tam Hợp hội, tình thế tiếp sau đây thực sự không mấy lạc quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...